25/08/2014 21:06 GMT+7

Truy tìm nghi can giết người phát cơm từ thiện

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 25-8, Công an TP.HCM, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giết người”, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp và thông báo truy tìm đối với Trần Văn Điềm để điều tra vụ việc.

Bị đâm chết khi phát cơm từ thiện
Đang truy tìm kẻ đâm chết người phát cơm từ thiện

Hung thủ giết người bán cơm từ thiện. - Ảnh: Công an cung cấp.

Nghi phạm Điềm (27 tuổi, hay còn gọi là “Thành”; “Thanh”, quê quán ở H.Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) được Cơ quan điều tra xác định là người đã dùng dao đâm chết anh Trần Minh Phước (23 tuổi, ngụ P.13, Q.5), - người phát cơm từ thiện ngay vòng xoay giao lộ Lê Quang Sung và Phạm Đình Hổ (P.2, Q.6) vào đêm 10-8.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, lúc 18g50 ngày 10-8, anh Phước đang phát cơm chay từ thiện tại địa điểm nêu trên thì Điềm đi đến xin cơm. Khi đó anh Phước phát cho Điềm một hộp cơm chay như mọi người, tuy nhiên Điềm lại đòi anh Phước phải cho thêm 3 hộp cơm nữa.

Anh Phước nói “mỗi người chỉ được phát một hộp, phát thêm cho mày mọi người sao có ăn”, lập tức Điềm nói lại “cơm của ông nội mày sao không phát”, anh Phước nói lại “…người ta bảo tao phát mỗi người một hộp, ý mày sao…”.

Lúc này 2 người áp sát vào nhau thì bất ngờ Điềm rút con dao Thái Lan cán màu vàng giấu sẵn trong người ra và đâm một nhát vào cổ của anh Phước và rút dao quay người bỏ đi.

Khi đó, anh Phước đuổi theo được một đoạn thì Điềm lại áp sát dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Phước khiến anh gục ngã tại chỗ.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc nhưng không dám can ngăn sau đó đã đưa anh Phước đi cấp cứu. Anh Phước đã chết trước khi đến bệnh viện.

Đáng nói, khi khám nghiệm tử thi của anh Phước, cơ quan điều tra xác định có 11 vết thương gây xuất huyết dưới da; vùng cổ và các vùng khác có 12 vết thương, trong đó có vết thương xuyên thủng khoang ngực và đứt thùy trên phổi…

Theo kết luận của biên bản khám nghiệm tử thi, anh Phước chết là do vết thương đâm đứt động mạch cảnh phải và phổi phải.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên