02/02/2012 17:01 GMT+7

Truy tặng bằng khen cho cô gái dũng cảm đuổi cướp

HỮU VINH
HỮU VINH

TTO - Trưa 2-2, đại diện UBND tỉnh và Công an tỉnh Tiền Giang đã đến viếng đám tang chị Hồ Thị Bích Trâm và trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của giám đốc Công an tỉnh tuyên dương tinh thần dũng cảm truy bắt tội phạm đến cùng của chị Hồ Thị Bích Trâm và bà Lê Thị Bích Hồng.

lrb8sbut.jpgPhóng to
Trao bằng khen cho gia đình chị Trâm - Ảnh: Hữu Vinh

Ông Phan Thanh Bình, phó giám đốc Sở Nội vụ, trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh, đã đọc quyết định truy tặng bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cho chị Hồ Thị Bích Trâm đã có hành động dũng cảm truy đuổi bắt cướp.

Kèm theo đó là số tiền 2 triệu đồng tiền thưởng được trích từ quỹ thi đua khen thưởng của tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Việt Hùng - phó giám đốc công an tỉnh - cũng trao giấy khen kèm theo 2 triệu đồng của giám đốc công an tỉnh cho bà Lê Thị Bích Hồng.

Trước đó vào khoảng 20g ngày 31-1-2012, chị Hồ Thị Bích Trâm - 18 tuổi, ngụ phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang - điều khiển xe máy chở mẹ là bà Lê Thị Bích Hồng (49 tuổi) trên đường Lý Thường Kiệt, đến đoạn giao nhau với đường Ấp Bắc thuộc phường 5, TP Mỹ Tho thì bị hai đối tượng đi xe máy kè sát giật sợi dây chuyền trên cổ bà Hồng.

Chị Trâm truy hô và tăng tốc đuổi theo đến ngã tư Lý Thường Kiệt - Đoàn Thị Nghiệp, bà Hồng chồm qua chộp một đối tượng nhưng bị hụt. Chị Trâm không giữ thăng bằng nên để xe tông vào trụ đèn tín hiệu giao thông tử vong, còn bà Hồng bị thương nặng.

HỮU VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên