22/05/2013 08:21 GMT+7

Truy bắt "trùm xã hội đen" ở Sóc Trăng

KHẮC TÂM - H.T.DŨNG
KHẮC TÂM - H.T.DŨNG

TT - Khoảng 7g ngày 21-5, cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đã bất ngờ ập vào cơ sở dịch vụ giữ xe 68 Pasteur, P.8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Nữ chủ nhà là Mã Hóa Kim (39 tuổi) cùng một cô gái bị dẫn giải lên xe đưa về khách sạn Vinh Phong ở ngã ba Trà Men.

Cùng thời gian nói trên, một mũi hàng chục cảnh sát vây ráp, khám xét khách sạn Vinh Phong. Cảnh sát đã dẫn giải một người đàn ông trạc 40 tuổi (được cho là quản lý khách sạn) đưa đến trụ sở công an để làm việc.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập đến xem, lực lượng công an phải giữ trật tự và phân luồng để đảm bảo không ùn tắc giao thông cho tuyến quốc lộ 1.Lúc công an khám xét dịch vụ giữ xe 68 và khách sạn Vinh Phong, ông chủ khách sạn này là Lê Trung Hiếu (29 tuổi, biệt danh là Tùng Ba Thay, chồng Mã Hóa Kim) vắng mặt.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, đây là một trong số những nhân vật chính của vụ án, liên quan đến việc cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản.

Theo các nguồn tin, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Lê Trung Hiếu nổi tiếng ở Sóc Trăng và các tỉnh miền Tây với biệt hiệu “đại gia Tùng Ba Thay”. Vũ trường 168 do Tùng Ba Thay làm chủ là một trong hai vũ trường lớn nhất ở tỉnh Sóc Trăng, thường xảy ra những cuộc ẩu đả mang tính “xã hội đen”. Lãi suất Tùng Ba Thay cho vay thường là 30%, 60%, thậm chí lên tới 90%/tháng.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, hiện một số nạn nhân từng vay tiền của Tùng Ba Thay không chịu nổi lãi suất cao cắt cổ, bị xiết nhà đã làm đơn tố cáo.

KHẮC TÂM - H.T.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên