18/10/2016 00:13 GMT+7

Trương Vũ Kỳ vào vai Dương Quý Phi phim Yêu miêu truyện

THỤC NGHI - Ảnh: Ifeng
THỤC NGHI - Ảnh: Ifeng

TTO - Ngày 17-10, đạo diễn Trần Khải Ca công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim đang quay Yêu miêu truyện, trong đó gây chú ý nhất là phiên bản Dương Quý Phi do Trương Vũ Kỳ thủ vai.

Truong Vũ Kỳ Dương Quý Phi
Trương Vũ Kỳ xuất hiện với tạo hình nhân vật Dương Quý Phi trong phim Yêu miêu truyện

Bộ phim Yêu miêu truyện được khởi quay từ tháng 8-2016. Đến nay đạo diễn Trần Khải Ca mới công bố những hình ảnh đầu tiên của bốn nhân vật chính do Trương Vũ Kỳ, Huỳnh Hiên, Tần Hạo và diễn viên Nhật Bản Sometani Shota đóng.

Trong số bốn tạo hình nhân vật được giới thiệu, Trương Vũ Kỳ là vai nữ duy nhất và thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi đây là phiên bản Dương Quý Phi mới nhất.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, là nữ diễn viên được Châu Tinh Trì phát hiện và lăng xê trong bộ phim Trường Giang số 7 (2008). Vai diễn mới nhất của cô là nhân vật phản diện Lý Nhược Lan trong phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì chỉ đạo diễn xuất cho Trương Vũ Kỳ trong phim Mỹ nhân ngư
Châu Tinh Trì chỉ đạo diễn xuất cho Trương Vũ Kỳ trong phim Mỹ nhân ngư

 

Yêu miêu truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Sa môn Không Hải của nhà văn Nhật Bản nổi tiếng Yumemakura Baku, do nhà biên kịch nổi tiếng Vương Tuệ Linh cải biên.

Bộ phim lấy bối cảnh đời nhà Đường, câu chuyện kể về một yêu nữ dạng mèo biết nói tiếng người khuấy động thành Trường An. Nhà thơ Bạch Lạc Thiên (Huỳnh Hiên đóng) và nhà sư Không Hải (Sometani Shota đóng) cùng hợp sức điều tra, không ngờ họ lại phát hiện ra một bí mật bị che dấu.

Tần Hạo và Trương Vũ Kỳ
Huỳnh Hiên và diễn viên Nhật Sometani Shota (vai nhà sư Không Hải)

Sau bộ phim Đạo sĩ hạ sơn, đạo diễn Trần Khải Ca dành hai năm “thai nghé” tác phẩm Yêu miêu truyện. Hiện bộ phim đang ghi hình ở Tương Dương Đường Thành, thuộc tỉnh Hồ Bắc. Phim dự kiến đóng máy vào cuối năm.

THỤC NGHI - Ảnh: Ifeng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên