29/05/2013 18:16 GMT+7

Trường từng bị đạp đổ cổng ở Hà Nội sẽ tuyển sinh muộn

VĨNH HÀ
VĨNH HÀ

TTO - Trường PTCS Thực nghiệm, ngôi trường luôn là “điểm nóng” tuyển sinh của Hà Nội năm nay, sẽ tuyển sinh vào lớp 1 muộn hơn một tháng so với năm trước.

Đạp đổ cổng trường mua hồ sơ lớp 1

9DbjmbUA.jpgPhóng to
Đạp đổ cửa sắt xông vào mua đơn - Ảnh: TTO

Theo thông báo chính thức của ban giám hiệu trường này, trường sẽ tổ chức bán hồ sơ xin học vào ngày 1-7 và 2-7. Hồ sơ được bán theo nhu cầu của phụ huynh. Người mua hồ sơ phải mang theo bản sao công chứng giấy khai sinh của học sinh để nhà trường đối chiếu và ghi tên học sinh vào đơn xin học.

Trường sẽ tiếp nhận hồ sơ xin học vào lớp 1 từ ngày 2 đến hết 8-7. Ngày 13 và 14-7, Trường PTCS Thực nghiệm sẽ tiến hành đo nghiệm (kiểm tra học sinh) vào các buổi sáng từ 7g30.

Ngày 22-7, trường sẽ công bố danh sách học sinh được tuyển.

Năm học 2013-2014, Trường PTCS Thực nghiệm sẽ tuyển 140 học sinh, gồm các bé sinh năm 2007 có hộ khẩu thường trú tại các quận nội thành Hà Nội đã được lựa chọn sau khi đo nghiệm về thể chất và tâm lý.

Từng là ngôi trường bị phụ huynh đẩy đổ cổng để chen lấn vào mua đơn xin học năm trước, năm nay trường này cũng vẫn là địa chỉ nhiều phụ huynh tìm đến và dự kiến độ nóng sẽ tăng nhiệt ở năm tuổi “heo vàng” vào lớp 1.

VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên