09/01/2017 01:00 GMT+7

Trường THPT Marie Curie lập quỹ tương trợ cựu giáo viên

PHƯƠNG NGUYỄN
PHƯƠNG NGUYỄN

TTO - Trong khuôn khổ Ngày hội Trường THPT Marie Curie (TP.HCM) lần 1 sáng 8-1, Trường THPT Marie Curie đã quyết định thành lập quỹ tương trợ các cựu giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn quỹ chủ yếu đến từ sự đóng góp của các cựu giáo viên và cựu học sinh muốn tri ân thầy cô giáo cũ của mình và giúp đỡ các thế hệ học sinh tiếp bước.

Cũng trong ngày hội, các cựu giáo viên và cựu học sinh của nhà trường từ niên khóa trước năm 1975 đã có cơ hội gặp lại, thăm hỏi và trao nhau những cái ôm đầy nghĩa tình. Nhà trường sẽ đưa ngày hội thành ngày truyền thống hằng năm nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với giáo viên và lòng tự hào đối với học sinh.

“Ngày hội trường xuất phát từ lòng tri ân đến những người đã làm nghề giáo, những người đã cống hiến trồng người và dù đã nghỉ hưu nhưng trong lòng vẫn luôn nhớ thương mái trường cùng bao thế hệ học trò của mình. Chúng tôi mong muốn tạo nên một dịp để đồng nghiệp về thăm trường cũ cũng như góp chút sức lực để giúp đỡ nếu họ gặp khó khăn trong cuộc sống” - bà Trần Tố Nga, nguyên hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie các niên khóa 1977-1987, chia sẻ.

PHƯƠNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên