17/05/2016 17:15 GMT+7

​Trường Giang kén ăn hơn khi làm “ông hoàng hạnh phúc”

Q.N.
Q.N.

TTO - Danh hài Trường Giang xác nhận anh sẽ tiếp tục vào vai “ông hoàng hạnh phúc” dẫn dắt chương trình ẩm thực - giải trí Thiên đường ẩm thực mùa 2.

"Ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang "phát ốm" vì phải thử đến 20 món ăn/ngày trong suốt ba tháng quay Thiên đường ẩm thực - Ảnh: DQ Media

Sau thành công của mùa 1, Thiên đường ẩm thực mùa 2 sẽ tái ngộ khán giả truyền hình vào ngày 20g chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 22-5.

Bắt đầu ghi hình từ tháng 9 năm ngoái, Thiên đường ẩm thực mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, mới lạ với khoảng 200 món mặn, hơn 30 món bánh Việt, và gần 90 nghệ sĩ đến từ các lĩnh vực khác nhau cùng tham gia chương trình.

Ngoài ra, Thiên đường ẩm thực mùa 2 chủ yếu tập trung vào việc khai thác và giới thiệu đến các khán giả sự đa dạng trong văn hoá ẩm thực vùng miền của Việt Nam. Gần 200 món ăn sẽ mang lại những hương vị đặc trưng riêng đại diện cho mỗi tỉnh thành trải dài khắp đất nước Việt Nam như: An Giang, Trà Vinh, Bình Thuận, Hà Nội, Hội An, Đà Lạt, Quảng Ngãi, Bình Định…

Thiên đường ẩm thực cung cấp nhiều thông tin, kiến thức hữu ích về các nguyên liệu nấu nướng và món ăn cho bạn xem đài một cách vui nhộn - Ảnh: DQ Media

“Linh hồn” của chương trình, danh hài Trường Giang cho biết: “Ngoài việc chia sẻ thật nhiều kiến thức bổ ích, chương trình còn lồng ghép được nhiều câu chuyện vui nhộn giúp người xem dễ nhớ và nhớ lâu hơn các kiến thức đó. Cá nhân tôi cũng thuần thục trong vai trò dẫn dắt hơn để có thể tung hứng cùng rất nhiều người chơi với những cá tính đặc biệt”.

Nụ cười sảng khoái của Trường Giang khi làm "ông hoàng hạnh phúc"

Trường Giang cũng tiết lộ trong suốt ba tháng quay chương trình anh phải thử đến 20 món ăn/ngày: “Những bạn chơi có thể ăn thử hay không thử món ăn, riêng tôi thì món nào cũng phải nếm thử. Nhiều người nghĩ tôi sẽ lên kg khi dẫn chương trình này nhưng thực tế tôi còn bị giảm cân vì… cứ nhìn đồ ăn là thấy sợ. Ngày nào cũng thử 20 món mà còn thèm ăn mới lạ. Nhiều  ngày quay xong về chỉ uống nước trừ cơm!".

Thiên đường ẩm thực là chương trình tôn vinh ẩm thực Việt Nam, được sản xuất dựa trên format của gameshow The king of food của Hàn Quốc. Các thí sinh trải qua ba vòng thi để bước vào “đại tiệc” và cuối cùng là phần thưởng thức bánh Việt. Mỗi vòng thi là những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, hoặc những câu hỏi liên quan đến những kiến thức ẩm thực trong đời sống hằng ngày.

Trải qua ba vòng thi, đội thắng hai vòng giành được giải thưởng lớn nhất của chương trình có giá trị 10 triệu đồng. 

* Clip giới thiệu Thiên đường ẩm thực mùa 2

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên