13/12/2015 20:35 GMT+7

Trường Giang: bạn đọc "giải mã" thành công của chàng hề xứ Quảng

THU NGUYỆT (tổng hợp)
THU NGUYỆT (tổng hợp)

TTO - “Sự duyên dáng kết hợp với nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ là thành quả mà Trường Giang xứng đáng nhận được, phải học hỏi ở Trường Giang ở điều này” - bạn đọc nhận định về Trường Giang khi xem infographic (tin đồ họa) về sự nghiệp "ba chìm bảy nổi" của Trường Giang.

Trường Giang và diễn viên Nhã Phương. Ảnh tư liệu.

Trường Giang lần đầu tiên có tên đề cử trong hạng mục Người dẫn chương trình, Nam diễn viên phim điện ảnh - truyền hình, Diễn viên hài của giải Mai Vàng. Trong năm nay, Trường Giang cũng đánh dấu thành công của mình bằng liveshow đầu tiên “sạch vé”: Chàng hề xứ Quảng.

Chứng kiến những thành tựu này của Trường Giang, bạn đọc đồng tình: “Anh này có duyên hài bẩm sinh, nên anh thành công là đúng!”.

Bạn đọc Trần Thu Hà đánh giá cao cách “đầu tư” nét riêng tài tình của nghệ sĩ hài Trường Giang và chia sẻ: “Trường Giang rất duyên dáng và chân quê. Đây chính là đặc trưng riêng biệt của anh mà hiếm có diễn viên hài nào có được”.

Từ Mỹ, bạn đọc Thu Lan bị hút hồn bởi sự chân thật, không phô trương trong nét diễn của Trường Giang: “Tôi rất thích nét duyên và mộc mạc trong từng cách diễn, câu thoại của Trường Giang” . Nhờ cách diễn gần gũi này, Trường Giang gián tiếp giúp những người xa xứ như bạn đọc Thu Lan khỏa lấp nỗi nhớ quê hương.

Bạn đọc Phong Sơn nhận xét: “Trường Giang đi lên từ khốn khó và thành công của anh như ngày hôm nay là điều đáng trân trọng cũng như ghi nhận”.

Cũng có một số ý kiến cho rằng Trường Giang may mắn và gặp thời, bởi anh vốn chẳng phải là kép đẹp, kép chính… Một số khác lưu ý nếu Trường Giang chạy sô quá nhiều trên sóng truyền hình (xuất hiện dầy đặc ở các gameshow hài) và "diễn một màu" thì sẽ không còn yếu tố mới lạ nữa.

Dù vậy, bạn đọc Hoài Anh nhận xét: “Mỗi người có một cảm nhận khác nhau, nhưng thay vì chê bai, sao không cố gắng phấn đấu để đạt được những thành công trong lĩnh vực mình đang làm? Trường Giang là minh chứng cho điều đó!”.

Bạn đọc Nguyễn Thiên Đăng đồng ý với Hoài Anh, gửi lời chúc mừng và động viên đến Trường Giang: “Anh diễn hài rất hay, thành tích của anh là quả ngọt của người cố gắng gieo hạt. Phải biết nhìn nhận thành quả của người khác chứ! Xin chúc mừng anh!”.

“Đúc kết” nguyên nhân thành công của Trường Giang, bạn đọc Vương Minh cho rằng: “Hài sâu sắc, đi vào lòng người, gặp khó khăn nhưng không lùi bước đã giúp Trường Giang có được ngày hôm nay. Anh đáng được tưởng thưởng bằng sự cố gắng hết mình”.

Với 10 năm nỗ lực bám nghề như Trường Giang, “anh đã làm tấm gương sáng cho nhiều thế hệ diễn viên trẻ phía sau. Tôi hoan nghênh Trường Giang, nhưng anh phải biết nỗ lực hơn nữa, để tiếp tục tạo ra những kịch bản sâu sắc, không dồn dập để đáp ứng nhu cầu thị trường”, bạn đọc Danh Nguyễn bình luận.

*Xem infographic: Trường Giang "ba chìm bảy nổi"

THU NGUYỆT (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên