28/11/2013 09:26 GMT+7

Trường ĐH Tài chính marketing dự kiến tuyển 3900 chỉ tiêu

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Theo thông tin từ Trường ĐH Tài chính marketing, dự kiến chỉ tiêu tuyển sinh năm 2014 của trường là 3.900, không tăng so với năm 2013.

Đây là chỉ tiêu tổng, chỉ tiêu tuyển sinh theo từng ngành đào tạo sẽ được công bố khi có kết quả thí sinh đăng kí dự thi.

Thí sinh sẽ được đăng kí mã chuyên ngành trong ngày tập trung khi đến dự thi.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Mã ngành

Khối

Chỉ tiêu dự kiến

Các ngành đào tạo Đại học:

3900

- Quản trị kinh doanh (gồm các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp; Quản trị bán hàng; Quản lý kinh tế; Quản trị dự án)

D340101

A, A1, D1

- Quản trị khách sạn, chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

D340107

A, A1, D1

- Marketing (gồm các chuyên ngành: Marketing tổng hợp; Quản trị thương hiệu)

D340115

A, A1, D1

- Bất động sản, chuyên ngành: Kinh doanh bất động sản

D340116

A, A1, D1

- Kinh doanh quốc tế (gồm các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh quốc tế; Thương mại quốc tế)

D340120

A, A1, D1

- Tài chính – Ngân hàng (gồm các chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp; Tài chính Công; Tài chính Bảo hiểm & đầu tư; Ngân hàng; Thuế; Hải quan; Thẩm định giá)

D340201

A, A1, D1

- Kế toán (gồm các chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp; Kiểm toán)

D340301

A, A1, D1

- Hệ thống thông tin quản lý, chuyên ngành: Tin học kế toán

D340405

A, A1, D1

- Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh kinh doanh

D220201

D1

- Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (gồm các chuyên ngành: Quản trị lữ hành; Quản trị tổ chức sự kiện)

D340103

A, A1, D1

- Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, chuyên ngành: Quản trị nhà hàng

D340109

A, A1, D1

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên