19/08/2015 08:25 GMT+7

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng: Đào tạo theo chuẩn quốc tế, bằng cấp có giá trị toàn cầu

PHẠM KIM
PHẠM KIM

Những ngày gần đây, thí sinh cả nước đang “chạy marathon” nộp hồ sơ vào các trường đại học công lập theo nguyện vọng 1, để rồi sau đó “ngỡ ngàng” nhận ra mình không đủ điểm “chuẩn”, lại ra sức rút hồ sơ “tháo chạy” sang trường khác…

Không chỉ thiếu thông tin khi nộp hồ sơ, công tác xét tuyển của các trường công lập hiện nay còn nhiều bất cập khiến thí sinh căng thẳng, phụ huynh mệt mỏi, lo âu… và đôi khi làm thí sinh lỡ mất cơ hội chọn ngành học đúng năng lực, đúng sở trường và môi trường học tập phù hợp.

Đại học (ĐH) Quốc tế Hồng Bàng với môi trường học tập năng động, đúng chuẩn quốc tế, bằng cấp có giá trị toàn cầu dễ dàng giúp thí sinh hòa nhập thị trường lao động trong khu vực và thế giới cùng mức lương cao, nhưng hồ sơ xét tuyển đầu vào được nhà trường triển khai thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả : Tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2015 và xét tuyển theo học bạ.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã ký kết hợp tác cùng ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) để đưa sinh viên về ngân hàng này thực tập

Giáo trình quốc tế, gắn liền với thực tiễn

Với giáo trình giảng dạy luôn cập nhật kiến thức mới của quốc tế, có bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp với điều kiện học tập tại Việt Nam, ĐH Quốc tế Hồng Bàng được nhiều chuyên gia giáo dục nước ngoài đánh giá cao trong việc đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội, đặc biệt là những ngành xã hội đang cần như ngành Sức khỏe, Kinh Tế, Hội nhập Quốc tế, Mỹ thuật hiện đại…

Bên cạnh các giáo trình tiên tiến đó, trường thường xuyên khảo sát các doanh nghiệp để có sự chuẩn bị cho công tác giảng dạy sinh viên sao cho khoa học, thực tiễn và mang tính ứng dụng cao nhất. Đồng thời, tìm kiếm cơ hội việc làm, cơ hội thực tập cho sinh viên. Ngay từ khi đang học, sinh viên ở các năm 2, năm 3 đã tự tin làm việc tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Các bạn được thử thách trong môi trường chuyên nghiệp và tích luỹ nhiều kinh nghiệm, học tập và làm các công việc thực tế.

Theo đó, gần như 100% sinh viên của trường được thực tập ở những doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài, điển hình như ngân hàng Sacombank đồng ý nhận hơn 100 sinh viên của Trường đến các chuỗi ngân hàng thuộc hệ thống để thực tập và làm việc thực tế, sinh viên ngành Y có cơ hội thực tập tại bệnh viện Chợ Rẫy và những bệnh viện lớn có uy tín, dự kiến đầu năm 2016, Trường sẽ khởi công xây dựng bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị y tế mới nhất giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận công việc từ sớm, đến khi ra trường có thể thành thạo tay nghề. Nhà trường đặc biệt quan tâm đến sự thành công của các sinh viên khi ra trường thông qua việc khảo sát, thống kê việc làm từ Trung tâm quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên.

Để đào tạo nên lớp sinh viên năng động, bản lĩnh, có tay nghề vững vàng này, đội ngũ giảng viên của Trường luôn tận tâm, hết lòng yêu nghề, có bằng cấp từ thạc sĩ, tiến sĩ, thậm chí đã học tập ở nước ngoài, được Bộ GD&ĐT đánh giá chuẩn mực về học vị, kinh nghiệm. Ngoài kiến thức chuyên môn sâu, giảng viên còn có kinh nghiệm tham gia điều hành các tập đoàn Quốc tế ở những vị trí lãnh đạo. Vì vậy, trong quá trình học tập, sinh viên được tư vấn kinh nghiệm làm việc ở những môi trường khắc nghiệt nhất. Theo đó, sinh viên được thỏa mãn hoài bão về một công việc ổn định, đảm bảo được tương lai tươi sáng và thành công từ sự chắp cánh của trường.

Hỗ trợ sinh viên thiết thực

Năm học 2015 này, ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã ký kết hợp tác cùng Sacombank trao học bổng cho các sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, tài trợ các chương trình học thuật, cho sinh viên vay vốn học tập với lãi suất 0%, hỗ trợ tư vấn - hướng nghiệp cho sinh viên liên quan đến lĩnh vực ngân hàng...

Đối với sinh viên ở xa, Trường đã cải tạo Ký túc xá của nhà trường tại Gò Vấp và Thủ Đức để đón lớp sinh viên mới, đồng thời hỗ trợ chi phí xe buýt cho các em di chuyển.

Ngoài ra, nhà trường còn hỗ trợ công cụ học tập 100 Laptop trị giá khoảng 10 triệu/máy cho những bạn học giỏi có hoàn cảnh khó khăn…

Thường xuyên tổ chức những buổi ngoại khóa nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm, để các em dễ dàng tiếp cận nhịp sống nhanh của thành phố, đồng thời rèn luyện bản lĩnh của các em trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Định hướng đào tạo nhân lực theo nhu cầu thực tiễn, đạt chuẩn quốc tế, trở thành một lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất thu hút đầu tư nước ngoài - Đại học Quốc tế Hồng Bàng tự hào sẽ là một trong những môi trường giáo dục thân thiện và là địa chỉ tin cậy để sinh viên cả nước tìm về học tập.

Năm 2015, Đại học Quốc tế Hồng Bàng tuyển sinh theo 2 phương thức: Xét học bạ THPT và xét kết quả kỳ thi THPT Quốc gia.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

VP TUYỂN SINH - TRUYỀN THÔNG

ĐC: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (08) 35146601 - 35146602

Website: www.enroll.hbu.edu.vn
PHẠM KIM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên