Trường chậm cấp bằng tốt nghiệp

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Nhiều sinh viên đại học (khóa 2009-2013) Trường đại học Lao động - xã hội (cơ sở tại TP.HCM) phản ảnh đã tốt nghiệp từ tháng 5-2013 nhưng đến nay vẫn chưa được nhận bằng tốt nghiệp. Một sinh viên cho biết do chưa được cấp bằng tốt nghiệp nên vẫn không thể xin việc ở đâu được.

Tại sao chậm cấp bằngTốt nghiệp gần 1 năm vẫn chưa được cấp bằng

Vừa rồi sinh viên này đã thi viên chức tại một tỉnh và có kết quả đậu nhưng chưa có bằng thì có thể sẽ không được tuyển dụng. Sinh viên này cho biết đã gọi và đến phòng đào tạo của trường tại cơ sở 2 nhưng đều nhận được câu trả lời là chờ cơ sở 1 tại Hà Nội in bằng, gọi ra cơ sở 1 nhiều lần thì cơ sở 1 nói là chưa in bằng.

Bà Phạm Thị Hương (phó trưởng phòng đào tạo Trường đại học Lao động - xã hội, cơ sở tại TP.HCM) cho biết do cơ sở tại TP.HCM chỉ là nơi đào tạo nên việc cấp phát văn bằng, ký duyệt, đóng dấu đều do cơ sở chính ở Hà Nội thực hiện.

“Chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với cơ sở chính để hỏi về việc in bằng tốt nghiệp cho sinh viên nhưng vẫn chưa có. Hiện cơ sở tại Hà Nội đã in ấn xong bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Dự kiến ngày 11-1-2014 chúng tôi sẽ phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Ngay hôm nay 1-1, trường cũng đã đưa thông tin chi tiết về việc phát bằng tốt nghiệp để sinh viên biết” - bà Hương nói.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên