15/07/2013 00:35 GMT+7

Trưởng BTC giải U-13 dọa hành hung HLV Hứa Hiền Vinh?

S.H.
S.H.

TT - Ngày 13-7, HLV trưởng đội U-13 PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN) Hứa Hiền Vinh đã viết tường trình gửi đến lãnh đạo PVF để thông báo về việc bị trưởng BTC giải U-13 là ông Trần Quang Đạo (tổng biên tập báo Nhi Đồng) dọa hành hung vào khoảng 16g30 ngày 10-7.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Xuân Nam, giám đốc PVF, cho biết bản tường trình của HLV Hứa Hiền Vinh về vụ việc trên đã được gửi đến LĐBĐ VN (VFF) để nhờ làm sáng tỏ vụ việc. Văn bản này được tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết đã nhận được. Còn theo chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, mọi việc đang được giao cho tổng thư ký VFF xem xét và kết hợp với ban kỷ luật VFF để có ý kiến.

Trưa 14-7, trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Trần Quang Đạo khẳng định: “Đó là sự vu khống. Tôi không biết Hứa Hiền Vinh là ai cả. Không hề có chuyện tôi dọa đánh. Tôi là trưởng BTC giải làm sao có thể làm việc đó được. Còn ai nói có thì hãy đưa ra bằng chứng. Tôi chỉ làm việc với giám đốc PVF chứ không làm việc với HLV Hứa Hiền Vinh”.

Được biết, bản tường trình nói trên còn được PVF gửi đến Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa để bổ sung vào hồ sơ mà PVF khởi kiện BTC Giải bóng đá U-13 về việc đình chỉ thi đấu, loại khỏi giải đội U-13 PVF.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên