04/11/2011 14:15 GMT+7

Trung vệ Huỳnh Phú: "Sức khỏe tôi đang hồi phục tốt"

SĨ HUYÊN thực hiện
SĨ HUYÊN thực hiện

TTO - Thông tin trung vệ Huỳnh Phú nằm gục ngay xuống sân sau trận U-23 VN thắng U-23 Philipines, khiến người hâm mộ bóng đá VN không kém phần lo lắng. Huỳnh Phú giải thích thêm thông tin với TTO.

Trung vệ Huỳnh Phú bị choáng

98QrDddm.jpgPhóng tol
Liên tục tranh bóng quyết liệt với cầu thủ Philippines suốt trận, trung vệ Huỳnh Phú (15) kiệt sức - Ảnh: S.H

Sáng 4-11, tại quầy tiếp tân khách sạn Sultan, Tuổi Trẻ Online đã có cuộc trò chuyện với trung vệ này.

* Huỳnh Phú có thể nói rõ hơn việc nằm dài trên sân sau khi trận đấu kết thúc?

- Sáng 3-11, tôi dùng điểm tâm muộn. Giờ ăn trưa sớm nhưng tôi vẫn cố gắng ăn đôi chút để có sức. Không hiểu sao khi ra sân bị rối loạn tiêu hóa vì khó tiêu, thở rất mệt. Dù vẫn đeo bám và truy cản cầu thủ Philippines tốt nhưng tôi dần kiệt sức ở 15 phút cuối. Nhiều lúc muốn ra hiệu xin thay người nhưng nhìn lại, chúng ta đã thay đủ ba cầu thủ rồi nên cắn răng mà đá.

Tan trận, tôi nhấc tay chân lên không nỗi nên quỵ hẳn xuống sân. Gần nửa đêm mới tỉnh lại. Mệt, đuối và cơ thể rã rời nhưng tôi vẫn cố làm chén cơm chan chút nước mắm nhỉ. Lạ thay, ăn vậy mà sáng ra khỏe, đủ sức tập chuẩn bị cho trận cầu then chốt với Myanmar.

* Là người trong cuộc, Huỳnh Phú nói gì về chiến thắng trước Philippines?

- Nhọc nhằn nhưng rất vui, dù rằng chiến thắng ấy có thể chưa làm hài lòng mọi người. Trước giờ ra sân, thầy Goetz dúi cho tôi với Thành Lương mảnh giấy cùng nội dung: Huỳnh Phú và Thành Lương phải luôn động viên đồng đội thi đấu, phải luôn nhắc nhở mọi người.

Vừa đá, vừa hò hét, vừa căng đầu óc để phán đoán chống trả đối phương nên góp phần làm tôi kiệt sức. May thay, mọi khó khăn cho tôi và đội tuyển U-23 Việt Nam rồi cũng sớm đi qua. Hi vọng rằng toàn đội sẽ chơi tốt hơn trong các trận còn lại của bảng B.

SĨ HUYÊN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên