17/04/2017 11:52 GMT+7

Trung ương làm việc với Cà Mau về việc nhận xe sang

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Sáng 17-4, Đoàn công tác liên ngành (do đại diện Bộ Tài chính làm trưởng đoàn) đã làm việc với UBND tỉnh Cà Mau xung quanh việc doanh nghiệp tặng xe sang cho tỉnh.

Theo một lãnh đạo tỉnh Cà Mau, tại buổi làm việc, đoàn đã nghe UBND tỉnh báo cáo quá trình tiếp nhận xe do doanh nghiệp tặng.

“Đoàn đã tiếp nhận các hồ sơ liên quan đến quá trình nhận xe, ghi nhận báo cáo của UBND tỉnh Cà Mau chứ chưa có ý kiến gì” - vị lãnh đạo này cho biết.

Theo lịch, đoàn công tác trên cũng tiến hành làm việc với các tỉnh, thành khác có tiếp nhận xe do doanh nghiệp tặng và báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 28-4.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 23-3-2016, Công ty TNHH xây dựng- thương mại- du lịch Công Lý có công văn đề nghị tặng hai chiếc xe Lexus (trị giá trên 6 tỉ đồng) cho tỉnh Cà Mau, tỉnh này đã làm thủ tục tiếp nhận.

Đến ngày 29-3-2016, lãnh đạo tỉnh này đã ký hai quyết định giao hai xe trên cho văn phòng Tỉnh ủy và UBND tỉnh Cà Mau quản lý, sử dụng.

Tuy nhiên, khi có ý kiến của Thủ tướng Chính phủ, giữa tháng 3-2017, UBND tỉnh đã ban hành văn bản hủy quyết định xác lập quyền sở hữu tài sản hai chiếc xe do doanh nghiệp tặng và tiến hành trả xe lại cho doanh nghiệp.

NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên