12/01/2016 19:16 GMT+7

​Trung ương Đoàn thăm và chúc tết Vùng 2 Hải quân

A LỘC
A LỘC

TTO - Ngày 12-1, ông Nguyễn Mạnh Dũng - bí thư thường trực Trung ương Đoàn dẫn đầu đoàn công tác thăm và gởi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ - chiến sĩ đang công tác tại Vùng 2 Hải quân (Đồng Nai).

Trung ương Đoàn tặng quà cho cán bộ - chiến sĩ Vùng 2 Hải quân
Trung ương Đoàn tặng quà cho cán bộ - chiến sĩ Vùng 2 Hải quân - Ảnh: A.L

Tại buổi làm việc, ông Dũng chia sẻ trong năm 2015 công tác đoàn và phong trao thanh niên trên cả nước đã gặt hái nhiều kết qủa tích cực, đặc biệt các hoạt động hướng về biển, đảo được các cấp bộ đoàn quan tâm thực hiện.

Công tác phối hợp, tổ chức các hoạt động cho thanh niên Vùng 2 Hải quân và thanh niên tại địa phương mà đơn vị đóng chân được tổ chức thường xuyên với nhiều hoạt động phong phú, ý nghĩa. Ông Dũng mong muốn các hoạt động phối hợp sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong năm 2016.

Đáp lại, đại tá Trương Công Thế - phó chính ủy bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã thay mặt toàn thể cán bộ chiến sĩ cảm ơn đoàn công tác và đánh giá cao các hoạt động của đoàn trong năm qua.

Theo ông Thế, hiện lực lượng thanh niên chiếm 65-705 của toàn đơn vị, vì vậy, Vùng 2 Hải quân sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữa sức trẻ của thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc các địa bàn được giao.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng - bí thư thường trực Trung ương Đoàn trò chuyện với mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Trước
Ông Nguyễn Mạnh Dũng - bí thư thường trực Trung ương Đoàn trò chuyện với mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Trước - Ảnh: A.L

Dịp này, đoàn công tác cũng ghé thăm các tàu chiến, giao lưu với các cán bộ chiến sĩ hải quân tại đơn vị. Đồng thời, đoàn cũng thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Trước (98 tuổi) và tặng 10 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên