05/08/2015 09:19 GMT+7

Trung ương Đoàn đào tạo 100 lãnh đạo trẻ

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Đó là chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ mang tên “Đào tạo lãnh đạo trẻ” lần đầu tiên được Trung ương Đoàn tổ chức.

Theo đó, sẽ có 80 - 100 ứng viên được tuyển dụng đào tạo. Ngoài cán bộ của Trung ương Đoàn, các ban phong trào các tỉnh thành đoàn, Đoàn khối các cơ quan trung ương... còn nhận thí sinh tự do có đủ tiêu chuẩn dự tuyển. Các thí sinh tham gia dự tuyển không quá 26 tuổi (thí sinh tự do) và 30 tuổi (đối với cán bộ Đoàn), tốt nghiệp đại học chính quy loại giỏi, có các giải thưởng, danh hiệu của tổ chức Đoàn, Hội...

Thời gian học tập trong ba tháng, từ tháng 9 đến tháng 11-2015, sau đó chuyển qua đào tạo trong vòng chín tháng, từ tháng 12-2015 đến tháng 8-2016. Các ứng viên sẽ được đào tạo về kiến thức thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; kiến thức, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội; kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý. Riêng chương trình thực tế sẽ có phân công cụ thể cho từng học viên. Học viên hoàn thành xuất sắc chương trình sẽ được giới thiệu làm việc ở những nơi phù hợp hoặc quy hoạch ở vị trí cao hơn.

Hồ sơ gửi về ban tổ chức Trung ương Đoàn, 62 Bà Triệu, Hà Nội. Thời gian nhận hồ sơ trước ngày 25-8.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên