Xe
15/01/2015 16:18 GMT+7

Cấm người mẫu mặc hở nửa thân tại triển lãm xe

H.NHƯ (theo Wantchinatimes)
H.NHƯ (theo Wantchinatimes)

TTO - Theo tờ Wantchinatimes, Trung Quốc vừa ra lệnh cấm giới người mẫu xe mặc hở nửa thân tại các triển lãm xe hơi sắp diễn ra ở Thượng Hải.

Một PG xe hơi trình diễn rửa xe bọt tuyết tại triển lãm xe hơi Thấm Dương - Ảnh: CNS/Wantchinatimes

Người mẫu mặc hở nửa thân, PG trình diễn rửa xe, múa cột… trong triển lãm xe được coi là điểm nóng tạo sức hút không chỉ riêng các triển lãm xe hơi ở Trung Quốc.

Vậy nhưng, trong triển lãm công nghiệp ô tô quốc tế Thương Hải tới đây sẽ không còn những màn trình diễn “bỏng mắt” này nữa, ông Yang Xueliang, giám đốc truyền thông hãng ô tô Geely nói với Wantchinatimes.com.

Cũng theo Wantchinatimes.com, chính quyền Trung Quốc cho biết việc cấm PG biểu diễn trong các triển lãm xe giúp khách thăm quan tập trung ngắm xe thay vì chỉ lo ngắm người đẹp.

Ngoài ra, còn liên quan tới việc giảm tụ tập đông người nơi công cộng, sau vu giẫm đạp đáng tiếc xảy ra tại Thượng Hải trong dịp đón năm mới 2015, làm 36 người chết.

Trước đó, các người mẫu Lý Dĩnh Chi và Can Lộ Lộ trong trang phục quá hở hang tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Kinh đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

Tại triển lãm này, Can Lộ Lộ bị cộng đồng mạng nhận xét là "thể hiện ý tưởng xe hơi có hai túi hơi". Còn Lý Dĩnh Chi, người mẫu cho Hãng xe BMW, đã trở thành người nổi tiếng sau một đêm nhờ chiếc váy đính kim cương quanh vòng ngực.

Lý Dĩnh Chi (trái) và Can Lộ Lộ tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Kinh - Ảnh: People’s Daily
Khảo sát trên mạng Sina Weibo cho thấy 50,5% số người được hỏi, tức khoảng 6.300 người, cho biết đến triển lãm để xem xe, còn lại đến để xem người mẫu.
H.NHƯ (theo Wantchinatimes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên