18/10/2013 14:32 GMT+7

Trung Quốc: bán con gái để mua iPhone

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Một cặp vợ chồng trẻ người Trung Quốc đang phải đối mặt với án tù sau khi bán con gái và dùng số tiền có được để mua điện thoại iPhone và một số mặt hàng xa xỉ khác.

yZPBoKVj.jpgPhóng to
Điện thoại iPhone rất được ưa chuộng tại Trung Quốc - Ảnh: Reuters

Theo truyền thông Trung Quốc, các công tố viên tại thành phố Thượng Hải đã điều tra vụ việc theo hướng đây là một vụ buôn người. Cặp vợ chồng này rao trên mạng là sẵn sàng trao con gái cho gia đình khác nhận làm con nuôi.

Sau khi nhận tiền từ gia đình nhận nuôi con gái họ, cặp vợ chồng này đã đi mua điện thoại iPhone, giày thể thao cao cấp và một số loại hàng hiệu khác. Ước tính cả hai đã nhận được khoảng 8.200 USD từ vụ bán con.

Cảnh sát tiết lộ cặp vợ chồng này đã khai rằng họ bán con gái vì muốn đứa trẻ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ cũng đã có hai con khác. “Chúng tôi cho đi đứa trẻ không phải vì tiền mà để đảm bảo cuộc sống cho nó” - một người nhấn mạnh.

Các sản phẩm của Apple rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Trước đây có một thiếu niên thậm chí đã bán thận của mình để có tiền mua điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên