14/02/2017 09:41 GMT+7

Trung Dân - Trường Giang 'tranh giành tài sản' trong Hội ngộ danh hài

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hai đứa con làm bà mẹ tức chết vì giành tài sản; rồi một con ma luôn tìm cách “phá” chồng mình không cho bán căn nhà... là những nội dung khá thời sự trong Hội ngộ danh hài.

Nghệ sỹ Trung Dân và Lê Khâm vào vai 2 anh em ruột, người thì làm nghề “Ghi đề”, người thì “Cho vay nặng lãi”, họ sợ vợ đến mức không dám chăm sóc cho mẹ già. Mẹ bệnh nặng, nhiều lần gọi 2 đứa con trai về nhưng họ đều không muốn, đến khi bà gọi về chia tài sản thì mới về nhà, rồi cãi nhau, đánh nhau ầm ĩ.

Tuy là tiểu phẩm hài, nhưng cái kết đầy xúc động, người mẹ vì tức mà chết, nhưng 2 đứa con cũng không hề quan tâm mà còn đẩy trách nhiệm cho nhau...

Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ là hai vợ chồng. Lâm Vỹ Dạ chết đi biến thành ma luôn tìm cách “phá” chồng mình không cho bán nhà. Người mua nhà là Trương Thế Vinh, anh vào mua nhà nhưng bị con ma đánh và “hiện hình” để đuổi đi.

Cuối cùng người mua nhà Thế Vinh hoảng sợ bỏ chạy. Trường Giang tức giận liền làm bùa phép cho vợ mình biến mất, nhưng cô vợ đã kéo chân anh “lôi xuống địa ngục”.

“Vợ thằng Đậu” luôn “lí sự” và cãi lại cha chồng, Chí Tài, làm người cha này vừa tức nhưng không giận được. Anh Đậu buồn vì có người vợ “không được bình thường”, nên uống rượu rồi đuổi cô ra khỏi nhà.

Cô Đen ngờ nghệch nói “vậy tao đi khỏi nhà cho mày vui nha đen”, cha chồng Chí Tài cũng ra sức khuyên ngăn, nhưng một lúc sau cô nói “Tao đi chơi rồi tao dìa”, lúc này anh chồng mới hoảng hốt “Nó mà đi vậy xíu ông Tư, ông Ba, chị Tám cũng mắng vốn nữa cho coi nè”.

Kết thúc tiểu phẩm, Chí Tài khuyên con trai “Vợ mình là vợ mình, có chuyện gì mình từ từ mình sửa đổi, 1 năm không được thì 10 năm, chừng nào tao chết mày sửa cũng được, thôi vô ăn cơm, vợ chồng hạnh phúc ăn cơm với nước mắm cũng được”, nhưng cô Đen phán câu “Con nấu canh quên nấu cơm rồi”, đúng như câu nói “Tệ hơn vợ thằng Đậu”.  

Trở lại với sân khấu Hội ngộ danh hài, Lệ Quyên hát ca khúc đang rất hot trên thị trường hiện nay Duyên phận.

 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên