05/03/2013 05:02 GMT+7

Trung Dân có duyên với nông dân

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Từng cầm trịch chương trình Trên vườn dưới ruộng (đài truyền hình Bình Dương) được nhiều khán giả yêu thích nhưng phải tạm ngưng vì thiếu tài trợ, nay nghệ sĩ Trung Dân có cơ hội trở lại với đề tài nông thôn mà anh tâm huyết khi được mời làm đạo diễn chương trình Từ quê ra thành.

Trung Dân có duyên với nông dân

Chương trình phát sóng trên đài truyền hình VTV Cần Thơ 1 lúc 21g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4-3.

wybj7nVI.jpgPhóng to

Cảnh trong tiểu phẩm Làm... thật! nói về chuyện những nông dân nuôi gà bị thiệt hại vì các thương lái chen gà bệnh, gà Trung Quốc... vào - Ảnh: Quang Phát

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết: "Chương trình gói gọn trong 15 phút mỗi số, được xây dựng theo hình thức tiểu phẩm vừa hài hước vừa châm biếm, phản ánh hiện thực những vấn đề mang tính thời sự trong đời sống người dân đồng bằng sông Cửu Long từ nông thôn tới thành thị. Chương trình được quay và thu tiếng trực tiếp ngoại cảnh.

Chúng tôi đã và sẽ mời rất nhiều nghệ sĩ thành phố tham gia chương trình như: Xuân Hương, Mạc Can, Hữu Nghĩa, Tú Trinh, Minh Nhí, Hữu Châu, Phương Dung, Kiều Mai Lý, Quỳnh Hương...".

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên