07/12/2016 16:44 GMT+7

VN chia tay AFF Cup 2016 sau trận cầu kỳ lạ

TTO
TTO

TTO - Tối 7-12, đội tuyển VN đã để Indonesia cầm chân 2-2 trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình và nói lời chia tay AFF Cup 2016 với tổng tỉ số thua 3-4 sau hai lượt trận (lượt đi thua 1-2).

Dù bại trận nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn mang đến cho người hâm mộ VN một trận đấu giàu cảm xúc và không kém phần kỳ lạ. Nói vậy là bởi, tình thế trên sân thay đổi đến chóng mặt kể từ sau 45 phút đầu tiên và bước vào 30 phút hiệp phụ trong một hoàn cảnh không ai có thể ngờ tới.

Vào thời điểm mà tuyển VN đang chơi tấn công dồn ép dữ dội ở đầu hiệp 2, Indonesia lại bất ngờ ghi được bàn thắng trong pha tấn công gần như là đầu tiên của họ trong trận, ở phút 54.

Từ một nỗ lực đột phá tưởng chừng không có gì nguy hiểm bên cánh phải, đội trưởng Boaz Solossa thực hiện cú câu bổng rất khó chịu vào bên trong. Bóng đi sát cột dọc bên phải, bay qua tầm với của thủ thành Nguyên Mạnh và hậu vệ Đình Đồng lóng ngóng lao vào phá bóng hỏng, tạo cơ hội cho Stefano Lilipaly ập vào đệm bóng tung lưới.

Trước bàn thua này, tuyển VN chơi ép sân toàn diện và cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm đáng kể. Đáng tiếc nhất là pha đánh đầu đưa bóng đi dội cột ở phút 44 của Công Vinh trong một tình huống đá phạt góc.

Pha đánh đầu này là điểm sáng hiếm hoi của Công Vinh trong suốt trận. Trước đó, anh khiến đội nhà lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn khi xử lý quá cá nhân sau đường nhả bóng của Thanh Trung ở phút 21. Ngoài 2 tình huống kể trên, tuyển VN còn tung ra rất nhiều cú dứt điểm nhưng thủ thành Meiga của Indonesia đã chơi xuất sắc.

Sau bàn thua ở phút 54, mọi chuyện tưởng chừng đã chấm hết với VN với một tình huống khá khó hiểu ở phút 76 khi thủ thành Nguyên Mạnh bị trọng tài chính người Trung Quốc Fu Ming đuổi vì lỗi đánh nguội – theo xác nhận của cựu trọng tài FIFA Dương Văn Hiền (phó ban trọng tài quốc gia).

Vì đã hết quyền thay người, HLV Hữu Thắng buộc phải để hậu vệ Quế Ngọc Hải xuống sắm vai trò thủ môn bất đắc dĩ thay cho Nguyên Mạnh.

Trong một hoàn cảnh cùng đường đến như vậy, các cầu thủ VN lại bất ngờ thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khâm phục. 7 phút sau khi bị mất người, Văn Thanh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội nhà với cú dứt điểm kỹ thuật ở rìa vòng cấm địa sau đường chuyền của Thành Lương.

Có được bàn thắng, các học trò HLV Hữu Thắng tràn lên tấn công dữ dội và rồi nỗ lực của họ cũng được đền đáp khi Minh Tuấn ghi bàn nâng tỷ số 2-1 ở phút 90+3 sau một loạt những pha đập nhả ăn ý. Bàn thắng này cũng cân bằng tỷ số 3-3 ở cả 2 lượt trận và trận đấu tiếp tục bước vào hiệp phụ.

Cực kỳ kiên cường trong tinh thần thi đấu nhưng các cầu thủ VN vẫn không thể vượt qua khó khăn về mặt thể lực cũng như việc phải chơi thiếu người. Một thoáng sơ hở của hàng thủ ở phút 95 tạo điều kiện cho Sinaga thoát xuống đối mặt Quế Ngọc Hải và thủ thành bất đắc dĩ này không còn cách nào khác, phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm địa.

Trên chấm phạt đền, Lestusen không phạm sai lầm nào, ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Indonesia, cũng là bàn nâng tỷ số lên 4-3 ở cả 2 lượt trận.

Những phút sau đó, dù đã cố gắng hết sức nhưng các cầu thủ VN trong thế thiệt người vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kiên cố của đội khách. Chung cuộc, Indonesia giành chiến thắng 4-3 ở cả 2 lượt trận và đi tiếp vào chung kết.

Kết thúc trận đấu, những hình ảnh đẹp cũng diễn ra trên sân Mỹ Đình khi hàng vạn CĐV vẫn ở lại để chia sẻ với thầy trò HLV Hữu Thắng, những người bại trận nhưng đã mang đến một trận cầu đầy cảm xúc.

Dưới đây là diễn biến trận đấu:

 

HLV Nguyễn Hữu Thắng thất vọng. Ảnh: NAM KHÁNH
HLV Nguyễn Hữu Thắng thất vọng. Ảnh: NAM KHÁNH

HẾT GIỜ! Hai đội rời sân với kết quả hòa 2-2. Chung cuộc VN để thua với tổng tỉ số 3-4.

CƠ HỘI. Phút 118, Văn Thanh dứt điểm hụt trong vòng cấm địa. Những phút vừa qua VN ép sân dữ dội nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự co cụm của Indonesia.

DỨT ĐIỂM. Phút 112, Công Vinh tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa nhưng bóng đi quá nhẹ và thủ thành Meiga ôm gọn.

Phút 105, một tình huống khá lạ lùng diễn ra trên sân khi trọng tài chính người Trung Quốc Fu Ming cho Indonesia được hưởng phạt đền sau pha va chạm của Quế Ngọc Hải với Rizky Pora. Nhưng sau đó, trọng tài biên đã xác định Quế Ngọc Hải không phạm lỗi, khiến ông Fu Ming phải rút lại quyết định.

NGUY HIỂM. Phút 102, Công Phượng tung cú cứa lòng đưa bóng đi chệch cột.

Hiệp đấu phụ vẫn tính luật bàn thắng sân khách, tức VN phải ghi đến 2 bàn mới có thể lội ngược dòng.

VAOOOOO. Phút 90+6, trên chấm 11m, Lestusen không phạm sai lầm nào để ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà, giúp Indonesia vươn lên dẫn 4-3 ở cả 2 lượt trận.

PHẠT ĐỀN. Phút 95, Quế Ngọc Hải buộc phải phạm lỗi trong pha đối mặt với Sinaga. Tiền đạo của Indonesia thoát xuống rất trống trải sau một pha phản công

NGUY HIỂM. Phút 93, Wahyudi tung cú dứt điểm từ xa đưa bóng đi vọt xà.

Hiệp phụ bắt đầu

Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, 2 đội đang hòa nhau 3-3 và trận đấu bước vào 2 hiệp đấu phụ.

Minh Tuấn ăn mừng bàn thắng vào lưới Indonesia. Ảnh: N.K
Minh Tuấn ăn mừng bàn thắng vào lưới Indonesia. Ảnh: N.K

VAOOOOO. Phút 90+3, VN thực hiện một loạt những pha đập nhả ăn ý và rồi bóng được đưa vào vòng cấm địa cho Minh Tuấn. Cầu thủ có cha vừa qua đời này đã không phụ lòng CĐV nhà, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển VN, cân bằng tỷ số 3-3 ở cả 2 lượt trận.

CỨU THUA. Phút 90, thủ thành Meiga bay người cản phá cú dứt điểm từ xa cực hiểm hóc của Thành Lương.

NGUY HIỂM. Phút 88, cầu thủ Indonesia thực hiện cú dứt điểm từ xa đưa bóng đi vọt xà.

NGUY HIỂM. Phút 85, Trọng Hoàng tung cú dứt điểm như trái phá trong vòng cấm địa nhưng bóng đi vọt xà.

Văn Thanh ăn mừng bàn thắng vào lưới Indonesia. Ảnh: N.K
Văn Thanh ăn mừng bàn thắng vào lưới Indonesia. Ảnh: N.K

VAOOOOO. Phút 83, từ quả đá phạt của Thành Lương, Văn Thanh băng lên ghi bàn gỡ hòa cho tuyển VN.

Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ. Ảnh: N.K
Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ. Ảnh: N.K

THẺ ĐỎ. Phút 76, thủ thành Nguyên Mạnh bất ngờ lãnh thẻ đỏ sau một tình huống khá khó hiểu trên sân. Có thể Nguyên Mạnh đã đánh nguội sau khi trọng tài đã cất còi. Do VN không còn quyền thay người nên trung vệ Quế Ngọc Hải buộc phải làm thủ môn thay Nguyên Mạnh. 

CƠ HỘI. Phút 70, đón đường căng ngang bên cánh trái, Minh Tuấn tung cú dứt điểm cực căng trong vòng cấm địa nhưng thủ thành Meiga đã cản phá thành công.

Phút 69, Công Phượng vào sân thay Văn Quyết

NGUY HIỂM. Phút 66, Công Vinh thực hiện pha đột phá bên cánh trái nhưng cú dứt điểm sau đó của anh quá nhẹ để có thể làm khó thủ thành Meiga.

Sự tiếc nuối của Công Vinh sau khi bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: N.K
Sự tiếc nuối của Công Vinh sau khi bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: N.K

CƠ HỘI. Phút 64, Vũ Minh Tuấn có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm địa nhưng cú vô-lê của anh đã hụt bóng.

NGUY HIỂM. Phút 62, Lilipaly thoát xuống thực hiện cú vô-lê cực căng đưa bóng đi vọt xà.

Các cầu thủ Indonesia ăn mừng bàn thắng vào lưới VN. Ảnh: N.K
Các cầu thủ Indonesia ăn mừng bàn thắng vào lưới VN. Ảnh: N.K

Sau khi có bàn mở tỷ số, hàng phòng ngự Indonesia bất ngờ không chơi chặt chẽ như trong hiệp 1. Dù vậy, các pha tấn công của VN với những đường căng bổng vào trong vẫn chưa thể làm khó được thủ thành Meiga.

THAY NGƯỜI. Phút 57, Minh Tuấn vào sân thay cho Văn Toàn. 

VAOOOOO. Phút 54, Indonesia bất ngờ có bàn mở tỷ số sau một nỗ lực của Boaz. Tiền đạo đội trưởng Indonesia tạt bóng hiểm hóc từ bên cánh phải, thủ môn Nguyên Mạnh và hậu vệ Đình Đồng lại lóng ngóng va chạm nhau, khiến bóng bật ra và Lilipaly ập vào đệm bóng cận thành.

CƠ HỘI. Phút 50, Công Vinh có cơ hội ghi bàn rõ rệt sau đường căng ngang như đặt của Văn Thanh nhưng pha ập vào cận thành của anh vẫn không kịp chạm đến quả bóng.

NGUY HIỂM. Phút 49, Cú sút từ cự ly khoảng 20 mét của Văn Toàn đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

DỨT ĐIỂM. Phút 47, Indonesia có cú dứt điểm đầu tiên với pha sút bóng ngoài vòng cấm địa đưa bóng đi chệch cột của Solossa.

Hiệp 2 bắt đầu

Kết thúc hiệp 1, tuyển VN áp đảo toàn diện Indonesia nhưng vẫn chưa thể ghi bàn. Về cuối hiệp một, những pha tấn công của tuyển VN đã đưa bóng đến gần khung thành đội khách hơn nhưng các chân sút của chúng ta thi đấu quá nôn nóng và thiếu tỉnh táo.

Kết thúc hiệp 1

NGUY HIỂM. Phút 44, Trọng Hoàng đột phá vào vòng cấm địa nhưng đường căng ngang của anh đã bị cản phá. Liền ngay sau đó, cú đánh đầu của Công Vinh trong tình huống phạt góc đưa bóng đi dội cột.

NGUY HIỂM. Phút 43, Indonesia tổ chức pha phản công nguy hiểm nhưng hàng thủ VN đã chơi chắc chắn.

CƠ HỘI. Phút 39, Công Vinh thực hiện cú đánh đầu trong thế với người và không tạo ra được uy hiếp nào với thủ thành Meiga.

THẺ VÀNG. Phút 35, Thẻ vàng đầu tiên đã được rút ra, dành cho thủ thành Meiga vì lỗi câu giờ.

NGUY HIỂM. Phút 34, Thanh Trung thực hiện cú đá phạt từ cự ly khoảng 20 mét đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

NGUY HIỂM. Phút 32, Xuân Trường có bóng ở biên trái, anh thực hiện pha qua người thành công nhưng cú sút góc hẹp sau đó vẫn không thể đánh bại thủ thành của Indonesia.

CƠ HỘI. Phút 30, từ tình huống cướp bóng giữa sân, VN tổ chức pha phản công nguy hiểm nhưng các hậu vệ Indonesia một lần nữa cản phá thành công trước đường căng ngang từ cánh phải của Đình Đồng.

Đội tuyển VN cầm bóng nhiều, áp đặt được thế trận nhưng vẫn chưa tạo ra được nhiều tình huống thực sự nguy hiểm. Nguyên nhân là đội tuyển Indonesia phòng ngự rất chặt chẽ trong khi tuyển VN không có miếng đánh nào sắc sảo. Tuyển VN cũng thiếu một cầu thủ biết cách bùng nổ đúng lúc để đưa đội bóng vượt qua thời khắc khó khăn.

NGUY HIỂM. Phút 27, Văn Toàn tiếp tục gây sóng gió bằng tình huống đột phá bên cánh phải nhưng hậu vệ Aryanto của Indonesia đã chơi rất xuất sắc và cản phá thành công.

Xuân Trường (14) bật cao tranh chấp với cầu thủ đối phương. Ảnh: N.K
Xuân Trường (14) bật cao tranh chấp với cầu thủ đối phương. Ảnh: N.K

CƠ HỘI. Phút 21, Thanh Trung thực hiện đường nhả bóng lại từ cánh trái cực kỳ nguy hiểm cho Công Vinh nhưng tiền đạo đội trưởng VN lại quá tham bóng. Thay vì bỏ bóng cho Văn Toàn phía sau, anh lại cố gắng giữ bóng và xử lý hỏng, để thủ thành Indonesia bắt trọn bóng.

Những phút vừa qua, VN đã bắt đầu giảm nhịp tấn công trong khi Indonesia vẫn không dâng cao đội hình. Trận đấu vẫn chưa có một tình huống nguy hiểm đáng kể nào từ đầu trận.

CƠ HỘi. Phút 16, Văn Toàn ở vị trí khá thoáng bên cánh phải căng bóng vào vòng cấm địa nhưng bị hậu vệ Indonesia phá ra.

NGUY HIỂM. Phút 10, từ nỗ lực đi bóng của Văn Toàn, Công Vinh tung cú sút ngoài vòng cấm địa đưa bóng lên trời.

Văn Toàn (21) nỗ lực đi bóng trong vòng vây của cầu thủ Indonesia. Ảnh: N.K

CƠ HỘI. Phút 8, Văn Thanh tung ra cú sút ở rìa vòng cấm địa nhưng bóng đi chệch cột.

Những phút vừa qua, tuyển VN ép sân tuyệt đối nhưng hàng thủ Indonesia vẫn tỏ ra rất chắc chắn

Ngay phút đầu tiên, các cầu thủ VN đã tổ chức được tình huống tấn công nguy hiểm nhưng các hậu vệ Indonesia đã phá bóng khỏi khu vực vòng cấm địa.

Trận đấu bắt đầu.

Trước khi trận đấu bắt đầu, 2 đội bóng và toàn bộ CĐV trên sân đã dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhận của vụ tai nạn máy bay ở Colombia.

Các CĐV VN mang biểu ngữ vào sân cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: N.K
Các CĐV VN mang biểu ngữ vào sân cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: N.K
Các cầu thủ VN khởi động trước trận. Ảnh: N.K
Các cầu thủ VN khởi động trước trận. Ảnh: N.K

Đội hình xuất phát:

Thủ môn: Nguyên Mạnh; hậu vệ trái: Văn Thanh, trung vệ: Ngọc Hải – Đình Luật; hậu vệ phải: Đình Đồng; tiền vệ trung tâm: Trọng Hoàng – Xuân Trường; tiền vệ phải: Văn Toàn, tiền vệ trái: Thanh Trung; tiền đạo: Văn Quyết -Công Vinh.

Trận này, HLV Hữu Thắng chỉ có 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi xếp Thanh Trung và Văn Toàn đá chính ngay từ đầu thay cho Thành Lương và Văn Thắng.

Dù vậy, các vị trí của tuyển VN có sự xáo trộn mạnh mẽ. Cụ thể, với sự xuất hiện của Văn Toàn bên hành lang cánh phải, HLV Hữu Thắng kéo Trọng Hoàng vào trong đá cặp tiền vệ trung tâm với Xuân Trường. Bên hành lang cánh trái, Thanh Trung đá thay Thành Lương.

HLV Hữu Thắng vẫn tiếp tục tin dùng trung vệ Quế Ngọc Hải để đá cặp với Đình Luật dù ở trận lượt đi anh đã phạm sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của tuyển VN.

Các CĐV Indonesia có mặt tài Mỹ Đình ủng hộ đội nhà. Ảnh: N.K
Các CĐV Indonesia có mặt tài Mỹ Đình ủng hộ đội nhà. Ảnh: N.K
Cựu danh thủ Hồng Sơn cũng có mặt trên cổ vũ các cầu thủ đàn em. Ảnh: N.K
Cựu danh thủ Hồng Sơn cũng có mặt trên cổ vũ các cầu thủ đàn em. Ảnh: N.K
CĐV VN mang theo mô hình cúp vô địch đến sân Mỹ Đình. Ảnh: NAM KHÁNH
CĐV VN mang theo mô hình cúp vô địch đến sân Mỹ Đình. Ảnh: NAM KHÁNH
Lực lượng an ninh kiểm tra an ninh trước khi co các CĐV vào sân. Ảnh: N.K
CĐV VN được kiểm tra an ninh trước khi vào sân. Ảnh: NAM KHÁNH

 

CĐV VN trên khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: N.K
CĐV VN trên khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: N.K

CĐV chụp ảnh lưu niệm trước sân Mỹ Đình chiều 7-12. Ảnh: N.K
CĐV chụp ảnh lưu niệm trước sân Mỹ Đình chiều 7-12. Ảnh: N.K

3 tiếng truớc khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ đã bắt đầu đổ về sân Mỹ Đình. Chưa đến giờ mở cửa vào sân nên các CĐV đi dạo ngoài sân hoặc ngồi uống nước chờ đợi. Lực lượng bán cờ, áo cổ vũ khá đông. Giá cho một chiếc băng rôn là 10.000 đồng, 20.000- 50.000 lá cờ VN tùy cỡ to, nhỏ. Giá vé gửi xe máy trung bình là 20.000- 30.000 đồng, gửi ô tô là 100.000 đồng vị trí đẹp.

Lực lượng an ninh đã dựng chốt và mở 4 cửa soát vé trước cổng hàng rào SVĐ Mỹ Đình. CĐV vào sân được kiểm tra an ninh nghiêm ngặt từ hành lý đến các vật dụng mang theo trên người. Đến lúc này đã có khoảng 10.000 người tập trung trước quảng trường Mỹ Đình chờ vào sân, hàng ngàn CĐV khác đã đi qua hàng rào an ninh để vào SVĐ. Rất hiếm khi người Hà Nội lại đi xem bóng đá sớm như hôm nay.

An ninh siết chặt trong trận bán kết lượt về. Ảnh: N.K
An ninh siết chặt trong trận bán kết lượt về. Ảnh: N.K

Hữu Thắng (trái) sẽ đánh bại thầy cũ Riedl đêm nay tại Mỹ Đình? Ảnh: N.K

Lực lượng an ninh với hàng ngàn chiến sĩ ở các đơn vị Cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông, công an quận Nam Từ Liêm đã được huy động để làm nhiệm vụ từ 16g30 ngày 7-12 ở khu vực bên trong và xung quanh SVĐ Mỹ Đình. Dù lượng CĐV đang đổ dồn về khu vực quanh SVĐ nhưng các xe chuyên dụng của lực lượng công an và các chiến sĩ cắm chốt đã hướng dẫn người dân di chuyển để không xảy ra tắc đường.

Các phe vé đang tranh thủ bán nốt những chiếc vé cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, chiều nay, các phe vé chắc chắn không dễ bán bởi người đi ô tô, xe máy không thể dừng xe trước quảng trường để mua vé, nếu có ý định ngay lập tức bị công an đến yêu cầu di chuyển. Giá vé trên thị trường chợ đen hiện nay vẫn cao khoảng gấp đôi, gấp ba giá trị thực. Cụ thể, vé có mệnh giá 150.000 đồng đang được rao bán với giá khoảng 400.000- 500.000 đồng/vé, vé có mệnh giá 400.000 đồng được bán với giá khoảng 800.000- 1 triệu đồng.

* Thông tin xung quanh trận đấu: Trước trận đấu này, cựu HLV trưởng tuyển VN Henrique Calisto dự đoán, tuyển VN sẽ đá bại Indonesia để đoạt vé vào chung kết. Theo ông Calisto, bàn thắng trên sân khách ở trận lượt đi thua 1-2 là lợi thế của tuyển VN.

Đội tuyển Indonesia chơi đơn điệu, không biến hóa nên thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ dễ dàng hóa giải. Sự cuồng nhiệt của 40.000 CĐV trên sân Mỹ Đình cũng là lợi thế không nhỏ của các cầu thủ VN. Tuy nhiên, ông Calisto nhấn mạnh, các cầu thủ VN cần giữ sự tập trung, lạnh lùng và tỉnh táo mới có thể hi vọng đá bại đối thủ.

Trong khí đó, truyền thông Indonesia dự đoán đội nhà vào chung kết, Nhà báo Ferry Sasono (tờ Bola) nhận định: “Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho VN lẫn Indonesia. Đội tuyển Indonesia chỉ cần một kết quả hòa, nhưng đội tuyển VN càng mạnh hơn khi được thi đấu trên sân nhà, lại đang rất cần một chiến thắng để đi tiếp."

"Tôi không nghĩ là đội tuyển VN sẽ gặp sức ép khi thi đấu trên sân nhà trong bối cảnh phải giành chiến thắng, mà ngược lại, đó sẽ là động lực cho họ thi đấu tốt hơn. Nhưng tôi cho rằng các cầu thủ Indonesia sẽ có sự tự tin cần thiết để giành kết quả có lợi nhất trước VN để vào chung kết”. - nhà báo này nói. 

Biên tập viên Bagus Indrojatmiko (kênh TV One) đánh giá: “Dù khó khăn, tôi nghĩ đội tuyển Indonesia vẫn sẽ đứng vững trước VN nhờ vào hàng phòng ngự vững chắc. Tôi nghĩ Indonesia sẽ phòng ngự tốt và tận dụng sự nôn nóng ghi bàn của VN để giành thế trận có lợi. Theo tôi, trận đấu sẽ hòa 1-1 hoặc 2-2”. 

Điều kiện để VN vào chung kết

Đây là mùa giải thứ ba AFF Cup áp dụng luật bàn thắng sân khách. Với bàn thắng ghi được ở trận lượt đi bán kết đêm 3-12 tại Indonesia, tuyển VN sẽ vào chung kết nếu:

- Thắng Indonesia 1-0.

- Giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt.

- Trong trường hợp VN thắng 2-1 sau 90 phút thì hai đội phải đá thêm hai hiệp phụ - vẫn áp dụng luật bàn thắng trên sân đối phương. Nếu vẫn hòa sẽ tiến hành sút phạt luân lưu.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFF Cup VN Indonesia