07/04/2017 17:29 GMT+7

Đè bẹp Singapore, nữ VN vượt mặt Myanmar

TTO
TTO

TTO – Tối 7-4, đội nữ VN đã đại thắng Singapore với tỷ số 8-0 ở lượt trận thứ ba bảng D vòng loại Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ LĐBĐ VN.

Cũng tương tự như trận đại thắng Syria 11-0 ở lượt đấu đầu tiên, các cầu thủ nữ VN với trình độ vượt trội hoàn toàn áp đảo Singapore ngay từ những phút đầu trận.

Nhưng chưa cần đến những pha phối hợp bài bản, các nữ cầu thủ VN đã có bàn mở tỷ số vì sự vụng về của các hậu vệ đối phương. Phút thứ 7, Tuyết Dung dẫn bóng bên cánh phải rồi tung đường chuyền vào vòng cấm địa, bóng bay đập chân một hậu vệ Singapore đi vào lưới.

Kể từ đó, diễn biến của trận đấu đơn giản chỉ là “đếm bàn thắng” cho các cô gái VN. Đội chủ nhà lần lượt có thêm bàn thắng do công Huỳnh Như (phút 22, 52, 62), Vũ Thị Nhung (phút 36), Thùy Trang (phút 45+1), Bích Thùy (phút 67), Nguyễn Thị Nguyệt (phút 82) để giành chiến thắng chung cuộc 8-0.

Kết quả này giúp VN vượt mặt Myanmar để vươn lên dẫn đầu bảng D. Cả 2 cùng có 6 điểm sau 2 trận nhưng VN có hiệu số bàn thắng là +19, xếp trên Myanmar (+16).

Dưới đây là diễn biến trận đấu:

Kết thúc trận đấu

VAOOOO. Phút 82, Nguyễn Thị Nguyệt tung cú dứt điểm từ cự ly khoảng 20m, nâng tỷ số lên 8-0 cho VN.

VAOOOO. Phút 67, Bích Thùy thực hiện quả phạt đền thành công nâng tỷ số lên 7-0 cho VN.

VAOOOO. Phút 62, Huỳnh Như dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm địa nâng tỷ số lên 6-0 cho VN, đây cũng là bàn thắng thứ 3 trong trận của cô.

VAOOOO. Phút 52, Huỳnh Như ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0 với một pha ập vào đệm bóng cận thành sau đường căng ngang như đặt của đồng đội.

Thùy Trang (9) có bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới Singapore. Ảnh: NAM KHÁNH

Bắt đầu hiệp 2

Kết thúc hiệp 1

VAOOOO. Phút 45+1, Thùy Trang tung cú dứt điểm tuyệt đẹp ngoài vòng cấm địa đưa bóng vào góc xa khung thành, nâng tỷ số lên 4-0 cho VN. 

Các cầu thủ VN (áo đỏ) áp đảo hoàn toàn Singapore. Ảnh: NAM KHÁNH

VAOOOOO. Phút 36, Vũ Thị Nhung ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho VN khi cú tạt bóng từ cánh trái của cô đi xoáy vào khung thành và thủ thành Kusumawati vụng về chụp hụt.

Những phút vừa qua, các chân sút của VN liên tục phung phí cơ hội khi nhiều lần có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm địa nhưng đều sút chệch mục tiêu hoặc bị thủ thành Kusumawati cản phá

Huỳnh Như đá phạt 11m nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển nữ VN. Ảnh: NAM KHÁNH


VAOOOOO. Phút 22, VN có bàn nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền. Người sút thành công là Huỳnh Như. 

Tuyết Dung (trái) ăn mừng bàn thắng vào lưới Singapore. Ảnh: NAM KHÁNH

VAOOOOO. Phút 7, Tuyết Dung tung cú dứt điểm căng từ góc phải, bóng đập chân một hậu vệ Singapore vào lưới, mở tỷ số cho VN.

NGUY HIỂM. Phút 5, Tuyết Dung đá phạt góc đưa bóng bay cắt mặt khung thành nhưng không có ai ập vào kịp thời.

Trận đấu bắt đầu

Tuyển nữ VN khởi động trước trận đấu. Ảnh: NAM KHÁNH

Trước trận đấu này, tuyển nữ Myanmar đã thể hiện sức mạnh vượt trội khá đá bại Syria 14-0. Hiện tuyển nữ Myanmar đang dẫn đầu bảng với 6 điểm, ghi 16 bàn thắng sau 2 trận đã đấu. Tuyển nữ VN (mới đá 1 trận) đứng thứ 2 với 3 điểm, ghi 11 bàn thắng. Ở trận ra quân, tuyển nữ VN đã đá bại Syria 11-0. 

Vòng loại bảng D Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 gồm 5 đội: Myanmar, Syria, Iran, Singapore và chủ nhà VN. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Đội xếp nhất bảng sẽ giành quyền tham dự VCK diễn ra vào năm 2018 tại Jordan. 

Đội hình xuất phát

Tuyển nữ VN: Kim Thanh (thủ môn), Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Thùy Trang, Nguyễn Thị Vân, Huỳnh Như, Thúy An, Thúy Hằng, Hồng Nhung.

Tuyển nữ Singapore: Kusumawati (thủ môn), Deborah, Angelyn, Rosnani, Lim Li Xian, Rosielin, Seem Chris, Ho Hui Xin, Chen Yu Ying, Angeline, Noorghani.

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên