04/02/2018 14:36 GMT+7

HLV Park: "Cảm ơn CĐV TP.HCM"

TTO
TTO

TTO – Đó là phát biểu của HLV đội U-23 VN Park Hang Seo trong lễ mừng công và giao lưu với đội U-23 Việt Nam tại sân Thống Nhất (TP.HCM) chiều 4-2.

Buổi lễ mừng công và giao lưu với đội U-23 VN bắt đầu lúc 17h nhưng từ 14h30 các CĐV VN đã ồ ạt đến sân Thống Nhất, tạo ra bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt. Tại buổi lễ, các cầu thủ U-23 VN đã xuất hiện một cách “hoành tráng” khi các thành viên lần lượt được xướng tên và xuất hiện trên sân khấu trong sự reo hò cổ vũ của các CĐV.

Tâm điểm của buổi lễ là phần giao lưu với HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Ông thầy người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến các CĐV TP.HCM và tỏ ra bất ngờ khi nhận được nhiều sự yêu thương của các CĐV.

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ, tuy làm đội trưởng nhưng công việc của anh không quá nhiều vì các đồng đội đều chuyên nghiệp, có tinh thần hợp tác rất cao. Khi được hỏi Xuân Trường đã nói gì với các cầu thủ trước trận?  Anh cho biết: "Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều nhắc nhở nhau nhớ đến những người hâm mộ đang trông chờ ở quê nhà, hãy thi đấu vì màu cờ sắc áo”.

Trước đó, mẹ của Xuân Mạnh, cha của Công Phượng và cha của Hồng Duy lên sân khấu giao lưu với người hâm mộ. Phần giao lưu diễn ra với những câu hỏi đơn giản nhưng lắng đọng và sâu sắc, lúc nào cũng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV.

Cũng tại buổi lễ mừng công và giao lưu với đội U-23 VN, để ghi nhận đóng góp của tập thể đội bóng, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã trao phần thưởng 2 tỷ đồng cho đội. Ngoài ra, 6 doanh nghiệp cũng đã tặng đội U-23 tổng cộng hơn 7 tỷ đồng.

Dưới đây là những diễn biến chính của buổi lễ:

18h35, lễ mừng công và giao lưu với đội U-23 VN khép lại bằng bài hát "Bay theo những bước chân" do ca sỹ Phương Thanh trình bày.

Ca sĩ Mỹ Tâm và Hồng Duy cùng trình bày ca khúc "Niềm tin chiến thắng". Ảnh: N.K

18h28, nữca sỹ Mỹ Tâm khuấy động không khí chương trình bằng ca khúc"Niềm tin chiến thắng". Tuyển thủ Hồng Duy tiếp tục thể hiện tài năng ca hát khi cùng tham gia biểu diễn.

Văn Thanh tái hiện pha ăn mừng sau khi sút thành công quả luân lưu quyết định trong trận bán kết với Qatar. Ảnh: N.K

18h05, các cầu thủ U-23 VN được mời lên sân khấu để giao lưu với người hâm mộ. Các cầu thủ như trung vệ Đình Trọng, thủ môn Tiến Dũng, tiền vệ Tiến Dụng, Trọng Đại, Xuân Trường, Quang Hải... trả lời câu hỏi giao lưu với người hâm mộ.

Trả lời câu hỏi, với vai trò đội trưởng, làm thế nào để gắn kết cả đội và với ban huấn luyện, Lương Xuân Trường cho biết: "Thật ra, tôi không phải làm quá nhiều việc, vì tất cả các cầu thủ trong đội đều chuyên nghiệp, có tinh thần hợp tác rất cao".

Khi được hỏi Xuân Trường đã nói gì với các cầu thủ trước trận? Xuân Trường cho biết: "Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều nhắc nhở các cầu thủ nhớ đến những người hâm mộ đang trông chờ ở quê nhà, hãy thi đấu vì màu cờ sắc áo".

17h55, mẹ của Xuân Mạnh, cha của Công Phượng và cha của Hồng Duy lên sân khấu giao lưu với người hâm mộ. Trong phần chia sẻ của mình, phụ huynh của Xuân Mạnh, Công Phượng và Hồng Duy đều bày tỏ sự xúc động trước thành công của con trai và đội tuyển U-23 VN. Đồng thời, mong muốn con trai và toàn thể đội U-23 VN sẽ chiến đấu để mang về nhiều vinh quang hơn nữa cho đất nước.

Từ trái qua: mẹ của Xuân Mạnh, cha của Công Phượng và cha của Hồng Duy lên sân khấu giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: N.K

17h47, HLV Park được mời lên sân khấu để giao lưu với các CĐV. Khi được hỏi: "Mỗi khi đội tuyển U-23 VN hát quốc ca Việt Nam, ông đều để tay lên ngực. Lúc đó ông nghĩ gì?"

HLV Park cho biết: "Tôi thành thật cảm ơn. Tôi không ngờ nhận được nhiều sự yêu thương của người dân VN đến như vậy. Khi quốc ca vang lên, tôi đặt tay lên ngực, đó là cảm giác lo lắng và hồi hộp. Tôi chỉ là người HLV, sau này tôi về đội, không tự cao, nỗ lực gấp đôi để làm tốt nhiệm vụ của mình".

HLV Park Hang Seo trả lời câu hỏi của người hâm mộ. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Clip HLV Park Hang Seo giao lưu với người hâm mộ. Thực hiện: QUANG ĐỊNH

Nữ ca sỹ Cho Mae Ryong trình diễn ca khúc Ariang tặng cho HLV Park Hang Seo. Ảnh: N.K

17h45, sân khấu trở nên lắng đọng với bài hát Ariang do nữ ca sỹ Cho Mae Ryong cùng thiếu nhi Hàn Quốc tại TP.HCM biểu diễn. Đây là tiếc mục đặc biệt dành tặng cho HLV Park Hang Seo. 

Thủ môn Tiến Dũng kí tặng cho người hâm mộ. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tặng quà cho HLV Park Hang Seo. Ảnh: N.K
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tặng hoa cho các cầu thủ U-23 VN. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Các cầu thủ U-23 VN trong buổi lễ giao lưu. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Các cầu thủ U-23 VN trong buổi lễ giao lưu. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Thủ môn Tiến Dũng chụp ảnh lưu niệm với một CĐV nhí. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Thủ môn Tiến Dũng chụp ảnh lưu niệm với một CĐV nhí. Ảnh: QUANG ĐỊNH
HLV Park Hang Seo và các thành viên ban huấn luyện đội U-23 VN để tay lên ngực khi cử hành hát quốc ca. Ảnh: N.K
Thủ môn Tiến Dũng vẫy tay chào người hâm mộ khi tiến lên sân khấu. Ảnh: HỮU KHOA
Các cầu thủ U-23 VN tiến lên sân khấu. Ảnh: HỮU KHOA
HLV Park Hang Seo vẫn tay chào người hâm mộ khi tiến lên sân khấu. Ảnh: N.K
Các cầu thủ U-23 VN chuẩn bị tiến lên sân khấu. Ảnh: N.K

17h13, ban huấn luyện và các cầu thủ U-23 VN đã xuất hiện một cách "hoành tráng" trên sân khấu. Khi MC giới thiệu từng thành viên trong đội U-23 VN, các CĐV đã la hét, vẫy tay và reo hò chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đã có mặt ở sân Thống Nhất - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Toàn cảnh sân Thống Nhất trước giờ diễn ra buổi giao lưu. Ảnh: N.K

Clip không khí CĐV trên sân Thống Nhất. Thực hiện: QUANG ĐỊNH

Clip đội U-23 VN đến sân Thống Nhất. Thực hiện: QUANG ĐỊNH

CĐV U-23 VN cầm mảnh giấy cổ động in hình tiền vệ Xuân Trường cùng chữ "Híp" (biệt danh của đội trưởng Xuân Trường) trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: NGUYÊN KHÔI 
CĐV mang đến sân Thống Nhất nhiều mảnh giấy cổ động có ghi những dòng nhận xét đáng yêu về các cầu thủ U-23 VN. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Một nữ CĐV cười tươi trước giờ giao lưu với U-23 VN. Ảnh: HỮU KHOA

Trước khi đến sân Thống Nhất giao lưu với các CĐV, các cầu thủ U-23 VN đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.Tại tượng đài Bác Hồ, hàng trăm người hâm mộ đã tập trung chờ đón các cầu thủ U-23 VN. Họ hò hét, vẫy tay, gọi tên các cầu thủ. Sau lễ dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ, trong lúc các cầu thủ ra xe để đến sân Thống Nhất, các CĐV đã ùa vào để bắt tay với các cầu thủ khiến lực lượng an ninh phải rất vất vả mới có thể can thiệp để cầu thủ ra xe sớm.

Các cầu thủ U-23 VN dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Người hâm mộ tập trung tại tường đài Bác Hồ để chào đón U-23 VN đến dâng hoa. Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Lực lượng an ninh rất vất vả mới có thể đảm bảo trật tự trong lễ dâng hoa của U-23 VN tại tượng đài Bác Hồ. Ảnh: NGUYÊN KHÔI
CĐV VN mang ảnh HLV Park và các cầu thủ U-23 VN vào sân tham dự buổi giao lưu. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Các CĐV VN cầm cờ Hàn Quốc (quê hương của HLV Park Hang Seo) trên khán đài sân Thống Nhất chuẩn bị giao lưu với U-23 VN. Ảnh: QUANG ĐỊNH
Các em nhỏ người Hàn Quốc trong trang phục truyền thống sẽ biểu diễn trong chương trình giao lưu với đội U-23 VN. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Clip CĐV VN có mặt trên khán đài sân Thống Nhất đồng loạt vẫy cờ Hàn Quốc. Thực hiện: QUANG ĐỊNH 

Hai phóng viên của Tuổi Trẻ là Huy Đăng và Quang Định đang có mặt tại sân Thống Nhất cho biết, hàng ngàn người hâm mộ đang đổ đến sân. Buổi giao lưu với các cầu thủ U-23 VN dự kiến bắt đầu lúc 17h và kéo dài khoảng 90 phút. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và HTV4.

Trước giờ diễn ra buổi giao lưu U-23 VN ở sân Thống Nhất chiều ngày 4-2, vé chợ đen được rao bán công khai với mức giá từ 100.000 – 200.000 đồng.

Dù ban tổ chức khẳng định 25.000 vé phát hành cho buổi giao lưu này được đưa đến tay người hâm mộ hoàn toàn miễn phí thông qua việc like và share fan page CLB TP.HCM, nhưng tình trạng bán vé chợ đen quanh sân Thống Nhất vẫn diễn ra từ buổi trưa ngày 4-2.

Các CĐV xinh đẹp xếp hàng chuẩn bị vào sân tham dự buổi giao lưu. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo tìm hiểu của phóng viên, mức vé chợ đen từ 100.000 – 200.000 đồng, từ các khán đài C, D cho đến cả khán đài A.

Một người đàn ông cho biết họ có được vé nhờ đi mua lại của các CĐV với giá từ 20.000 – 50.000 đồng. “Tùy mỗi người, ra giá nhiêu thì tôi trả nhiêu. Nhưng nhiều lắm là 50.000 đồng”, người đàn ông này cho biết.  

Một phụ nữ khác cho biết cô có được vé thông qua việc like và share fan page CLB TP.HCM. Có đến hàng chục người bán vé chợ đen quanh sân Thống Nhất. Đến khoảng 15h thì lượng vé của họ bán cũng đã gần hết.

Ngoài vé chợ đen còn có nhiều dịch vụ buôn bán “ăn theo” khác, như cờ, băng rôn, giấy dán mặt… Tất cả đều có giá cao gấp nhiều lần thông thường, như một miếng giấy dán mặt giá đến 5.000 đồng, trong khi bình thường chỉ bán 500-1000 đồng hoặc một cây cờ giá 50.000 đồng. Giá giữ xe quanh sân lên đến 20.000 đồng/chiếc.

Clip vé chợ đen được rao bán trước buổi giao lưu. Thực hiện: QUANG ĐỊNH

Một người phụ nữ rao bán vé chợ đen cho CĐV. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Clip CĐV xếp hàng dài chờ vào sân. Thực hiện: QUANG ĐỊNH

CĐV Thùy Dương (sinh viên ĐH Ngân Hàng) chia sẻ cảm xúc trước buổi giao lưu với U-23 VN. Thực hiện: QUANG ĐỊNH

Theo thông báo từ ban tổ chức, đội tuyển U-23 VN sẽ có gần như đầy đủ các thành viên từng giành ngôi á quân tại VCK U-23 châu Á 2018 tại Trung Quốc vừa qua. Đạo diễn Binh Hùng chia sẻ chương trình giao lưu có tên gọi “Hào khí Việt Nam” sẽ gồm ba phần.

Phần một sẽ là giao lưu, tôn vinh đội tuyển U-23 VN, thỏa mong ước của người hâm mộ. Phần hai có chủ đề “Uống nước nhớ nguồn” bởi chiến công của U-23 VN tại VCK U-23 châu Á 2018 không chỉ gói gọn trong những cầu thủ được ra sân, mà còn từ những cầu thủ dự bị, ban huấn luyện, đội ngũ bác sĩ... . Phần ba sẽ là chia sẻ của các cầu thủ giành kỳ tích tại VCK U-23 châu Á, qua đó truyền lửa cho các cầu thủ trẻ tiếp bước mình.

Clip lối vào khán đài C chật kín CĐV. Thực hiện: QUANG ĐỊNH

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên