18/10/2011 10:51 GMT+7

Trực tiếp lễ bốc thăm bóng đá SEA Games 26

Q.T.
Q.T.

TTO - Báo điện tử Jakarta Globe dẫn lời phát biểu của một quan chức Ủy ban tổ chức SEA Games Indonesia (INASOC) rằng lễ bốc thăm môn bóng đá SEA Games 26 sẽ tổ chức lu1c 15g30 ngày 19-10 và được phát sóng trực tiếp tại tất cả các nước tham dự.

TTO - Báo điện tử Jakarta Globe dẫn lời phát biểu của một quan chức Ủy ban tổ chức SEA Games Indonesia (INASOC) rằng lễ bốc thăm môn bóng đá SEA Games 26 sẽ tổ chức lu1c 15g30 ngày 19-10 và được phát sóng trực tiếp tại tất cả các nước tham dự.

Phó chủ tịch INASOS Djoko Pramono cho biết: "Buổi bốc thăm sẽ phát sóng trực tiếp bởi MNC (tập đoàn MNC bao gồm các kênh RCTI, Global TV và MNC TV) là công ty đang giữ bản quyền truyền hình. Chúng tôi làm điều này vì tránh những mối nghi ngờ về việc ban tổ chức thân thiện với đội tuyển bóng đá Indonesia".

Dù ban tổ chức thông báo sẽ phát sóng trực tiếp buổi lễ bốc thăm đến tất cả các quốc gia nhưng theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online thì VTV3 khẳng định họ sẽ không có chương trình trực tiếp buổi lễ này.

Ngoài ra trong danh sách chương trình dự kiến vào 19-10 mà Đài Truyền hình truyền hình kỹ thuật số (VTC) đã gởi cho Tuổi Trẻ Online cũng không có chương trình này.

Q.T.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên