27/07/2017 10:18 GMT+7

Trúc Nhân giúp Người ta nói 'sống' lại cùng Cô gái đến từ hôm qua

Q.N.
Q.N.

TTO - Ê-kíp phim Cô gái đến từ hôm qua vừa tung MV nhạc phim Người ta nói, một ca khúc quen mà lạ với sự thể hiện của Trúc Nhân.

Trúc Nhân trong MV Ngưới ta nói của phim Cô gái đến từ hôm qua
Trúc Nhân trong MV Người ta nói của phim Cô gái đến từ hôm qua

Từng là ca khúc làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh một thời với giọng hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh một lần nữa đã khiến các bạn yêu nhạc phải nhớ mãi khôn nguôi khi vang lên trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã lựa chọn bản hit xưa cũ này làm nhạc nền cho phân đoạn thể hiện nỗi buồn của hai nhân vật Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) và Thư nhỏ (bé Minh Khang) qua giọng ca đầy cá tính Trúc Nhân.

MV Người ta nói mở đầu bằng cuộc chia ly của hai bạn nhỏ: Tiểu Li (Hà Mi) và Thư nhỏ khi Tiểu Li phải theo gia đình chuyển lên thành phố sống.

Thiếu vắng cô bạn hàng xóm thân thiết, Thư nhỏ dường như mất đi nụ cười và niềm vui mỗi ngày.

Dường như nỗi buồn ngày bé lặp lại với anh chàng Thư lúc lớn, khi cậu cũng đang thẫn thờ vì bị Việt An “từ chối”... 

Đây là MV nhạc phim thứ hai của Trúc Nhân trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua.

Trước đó, Trúc Nhân và ekip làm phim Cô gái đến từ hôm qua cũng đã tung ra MV Ngồi hát đỡ buồn với phong cách tưng tửng, quậy tưng khác hẳn MV Người ta nói này.

Và cả hai MV đều tạo được sự thích thú cho khán giả"

Người ta nói "phiên bản Trúc Nhân" vẫn là giai điệu của một nỗi buồn sâu lắng, nhưng không hề bi lụy.

Nỗi buồn của Người ta nói qua tiếng hát Trúc Nhân lại là một nỗi buồn rất trong trẻo, và có chút gì đó khờ dại như chính những nhân vật trong phim.

Giọng hát của Trúc Nhân ở những đoạn cao trào chính là điểm nhấn đặc biệt, mang đến màu sắc vừa hoài niệm, lại vừa mới lạ cho ca khúc.

Trong phim Cô gái đến từ hôm qua, ca khúc Người ta nói mang đến cho khán giả một cảm giác vừa quen thuộc vừa lạ lẫm.

Quen bởi những giai điệu đã gắn bó với thời thanh xuân của biết bao thế hệ. Và lạ bởi bản phối mới với giọng ca cùng lối xử lí rất đặc biệt của Trúc Nhân.

Với Người ta nói trong Cô gái đến từ hôm qua, Trúc Nhân tiếp tục cho thấy mình là một nghệ sĩ đa cảm và đa tài, không chỉ tạo ấn tượng với những ca khúc mới, mà kể cả với những bản hit cũ, anh vẫn có thể làm cho chúng tươi mới, thành hit trở lại.

Không chỉ tham gia hát nhạc phim, Trúc Nhân còn gây ấn tượng với hơn một vai diễn khách mời trong trong Cô gái đến từ hôm qua

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên