24/09/2016 00:09 GMT+7

Trụ hạng thành công, CLB Long An được thưởng 1,3 tỉ đồng

N.K.
N.K.

TT - Chiều 23-9, CLB Long An đã trụ hạng V-League thành công sau khi thắng đội hạng nhất Viettel 1-0 ở hiệp phụ trận play-off của mùa giải 2016 diễn ra trên sân Chi Lăng (Đà Nẵng).

Niềm vui trụ hạng thành công của các cầu thủ Long An. Ảnh: N.K
Niềm vui trụ hạng thành công của các cầu thủ Long An. Ảnh: N.K

Đúng như dự báo của HLV Henrique Calisto khi đến thăm và chúc đội bóng cũ thi đấu tốt trước trận play-off, Long An đã phải rất vất vả trước Viettel. Tuy nhiên, kinh nghiệm và đội quái của một đội bóng chơi ở V-League đã giúp Long An vượt qua các cầu thủ trẻ Viettel ở thời khắc quyết định.

Thật vậy suốt 90 phút của giờ đấu chính thức và cả hai hiệp phụ, Viettel là đội chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tuy nhiên, phút lóe sáng của Huỳnh Tấn Tài trong pha xử lý rồi dứt điểm ở góc hẹp đã giúp Long An ghi bàn thắng quý giá ở phút thứ 5 của hiệp phụ thứ nhất.

Nghẹt thở trước sức ép của Viettel trong những phút còn lại của hiệp phụ thứ nhất, niềm vui của các cầu thủ Long An lẫn ban huấn luyện đã vỡ òa khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Họ lao vào nhau, ôm nhau ăn mừng như thể đội bóng đang vô địch V-League chứ không phải trụ hạng thành công.

Không xuống sân khi các cầu thủ Long An ăn mừng, HLV Calisto chỉ xuống sân gặp các cầu thủ Long An khi niềm vui đã lắng xuống. Ông chúc mừng ban huấn luyện và các cầu thủ. Có vẻ như sự có mặt của ông thầy cũ đã giúp các cầu thủ Long An vững tinh thần hơn rất nhiều.

Giành quyền trụ hạng thành công, toàn đội được thưởng 1,3 tỉ đồng từ lãnh đạo CLB (1 tỉ), UBND tỉnh Long An (200 triệu), Sở VH-TT&DL Long An (100 triệu đồng).

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Long An V-League 2016