03/11/2015 13:20 GMT+7

​Troye Sivan lọt top ca sỹ thành công nhất dưới 21 tuổi

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO – Sự kiện này đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp cầm ca của nam nghệ sỹ trẻ tuổi người Úc gốc Nam Phi Troye Sivan.

Troye Sivan trên ảnh bìa TRXYE - Ảnh: Instagram

Kết quả trên được bảng xếp hạng danh tiếng Billboard đưa ra ngày 2-11, một lần nữa chứng minh sự thành công của Troye Sivan sau khi phát hành album “Sounds Good Feels Good” làm dậy sóng các bảng xếp hạng ở Mỹ, Anh và Úc.

Vốn hoạt động nghệ thuật từ khá sớm với nhiều vai trò như diễn viên, ca sỹ và nhạc sỹ, chàng trai sinh năm 1995 này còn là một nhân vật khá nổi tiếng trên Youtube với hơn 3,6 triệu lượt theo dõi và tổng lượt xem lên đến 203 triệu.

Troye được công chúng yêu âm nhạc biết đến nhiều hơn sau khi phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên "TRXYE" vào tháng 8 năm ngoái, và đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Billboard.

Single tiếp theo được Troye Sivan thực hiện là “Wild” cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giới mộ điệu.

Thành công nối tiếp thành công, chỉ 4 tháng sau khi ra mắt singe đầu tiên, Troyre Sivan trình làng album đầu tay mang tên “Blue Neighborhood” và bỏ túi giải thưởng Teen Choic Award giành cho các ca sỹ trẻ tuổi.

Những thành tựu trên chính thức đưa Troye Sivan bước vào danh sách “25 thiếu niên có ảnh hưởng nhất thế giới” 2014.

Giọng ca nhẹ nhàng, tài năng toả sáng ở nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến ca khúc chói sáng nhất góp phần tạo nên thành công của Troyr Sivan tính đến thời điểm hiện tại là “Happy Little Pill”, được đánh giá là đĩa đơn vàng của Hiệp hội Thu âm Úc với doanh số bán ra đạt 35.000 bản.

Tuy nhận được vài sự chỉ trích vì ca từ có phần quá “người lớn” so với độ tuổi, không ai có thể phủ nhận được rằng ca khúc này chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa một giọng ca đầy mê hoặc, nội dung sâu sắc và kỹ thuật đánh tempo điện tử tuyệt vời. Đây là những ưu điểm ít thấy ở các nghệ sỹ khác đồng trang lứa với Troye Sivan.

Với giọng ca nhẹ nhàng đầy huyễn hoặc cùng tài năng toả sáng ở nhiều lĩnh vực, Troye Sivan nhiều hy vọng tiếp tục ghi dấu ấn với công chúng nghe nhạc bằng nhiều tác phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

* Cùng ngắm vẻ điển trai của Troye Sivan:

 
 
 
 

* Nghe ca khúc “Happy Little Pill” của Troye Sivan – Nguồn: Youtube

 

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên