09/11/2015 05:28 GMT+7

Trọng tài Đình Dũng: "May mà lực lượng an ninh can ngăn kịp thời"

N.K.
N.K.

TT - Tối 8-11, trọng tài chính Phùng Đình Dũng suýt bị cầu thủ CLB Yadanarbon (Myanmar) hành hung trong trận đấu với đội tuyển Sinh Viên Hàn Quốc (SVHQ) ở lượt thứ hai bảng A Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - BTV Cúp 2015 trên sân Gò Đậu.

Trọng tài chính Phùng Đình Dũng (bìa trái) bị các cầu thủ Myanmar bao vây phản ứng - Ảnh: Thanh Việt
Trọng tài chính Phùng Đình Dũng (bìa trái) bị các cầu thủ Myanmar bao vây phản ứng - Ảnh: Thanh Việt

Tình huống này xảy ra ở phút 65, khi tỉ số đang là 3-1 nghiêng về SVHQ. Hậu vệ Ko Ko Chit sau khi phạm lỗi với một cầu thủ SVHQ đã bị trọng tài chính Phùng Đình Dũng rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu, khiến CLB Yadanarbon chỉ còn chín người trên sân (hiệp một đội Yadanarbon đã bị đuổi một cầu thủ). Ngay lập tức, các cầu thủ Myanmar hùng hổ lao về phía trọng tài Phùng Đình Dũng dồn ép và phản ứng dữ dội.

Trọng tài Phùng Đình Dũng cho biết: “Cầu thủ Myanmar lao vào tôi, hung hăng xô đẩy và vung tay phản ứng trúng người tôi. Nhưng may là trọng tài biên và lực lượng an ninh đã can ngăn kịp thời”.

Sau đó, toàn đội Yadanarbon đã lên xe về khách sạn, không chịu ra sân tiếp tục thi đấu. Vì lý do này, trọng tài Phùng Đình Dũng buộc phải thổi còi kết thúc trận đấu sau 15 phút gián đoạn.

Sau sự cố trên, ban tổ chức giải đã họp và quyết định xử CLB Yadanarbon thua SVHQ 0-3. Tại cuộc họp, đại diện đội Yadanarbon lấy làm tiếc khi để xảy ra sự cố, đồng thời cho biết sẽ thi đấu lượt trận cuối bảng A trước Sanna Khánh Hòa vào ngày 10-11.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên