13/01/2016 11:34 GMT+7

Trốn truy nã rủ bạn gái 15 tuổi bỏ nhà sống như vợ chồng

HOÀI THƯƠNG - NGUYỄN XUÂN
HOÀI THƯƠNG - NGUYỄN XUÂN

TTO - Đã bị khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em (bạn gái mới 15 tuổi) nhưng Phạm Tuấn Vũ tiếp tục trốn truy nã, rủ em H. bỏ nhà đến Đồng Nai chung sống với mình.

Phạm Tuấn Vũ tại cơ quan điều tra - Ảnh:
Phạm Tuấn Vũ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Nguyễn Xuân
Truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện

Ngày 13-1, phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Phạm Tuấn Vũ (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) để điều tra hành vi "giao cấu với trẻ em".

Theo PC52, đầu năm 2015 thông qua những người bạn giới thiệu Vũ đã quen biết và chung sống như vợ chồng với em M.T.N.H. (15 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Đến tháng 10-2015, bị gia đình em H. phát hiện và trình báo công an. Sau đó Công an huyện Chợ Lách đã ra quyết định khởi tố Vũ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Lợi dụng trong lúc cơ quan điều tra cho tại ngoại (chỉ áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra), Vũ đã đưa em H. trốn lên xã Ngọc Định, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai sinh sống.

Đến khoảng 20g ngày 12-1, Vũ bị lực lượng trinh sát PC52 công an tỉnh Bến Tre bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai. Hiện PC52 công an tỉnh Bến Tre đã di lý Vũ về Bến Tre để tiếp tục điều tra.

HOÀI THƯƠNG - NGUYỄN XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên