19/05/2013 08:13 GMT+7

Trộm đột nhập đâm chủ nhà

Đ.CƯỜNG - H.KHÁ
Đ.CƯỜNG - H.KHÁ

TT - Chiều 18-5, thượng tá Nguyễn Đình Nhu - phó trưởng Công an Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng - cho biết đã bắt được đối tượng Nguyễn Vỹ Hùng (18 tuổi, trú tại phòng 211 khu chung cư Nam Tuyên Sơn) gây ra vụ án tại khu chung cư Nam Tuyên Sơn.

Theo đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.Ngũ Hành Sơn, khoảng 7g30 ngày 18-5 Hùng phát hiện chị P.T.T. (37 tuổi, ở gần phòng với gia đình Hùng) đi đổ rác nhưng không đóng cửa phòng. Lúc này Hùng nảy sinh ý định vào phòng chị T. để lấy tài sản, tuy nhiên khi đang lục tìm tài sản thì chị T. quay lại phát hiện nên Hùng đã uy hiếp chị T.. Quá hoảng sợ, chị T. kêu cứu thì bị Hùng xông vào bịt miệng. Khi chị T. giằng co, chống lại thì Hùng lấy con dao để tại kệ bếp đâm nhiều lần vào người chị T. và bỏ trốn.

Điều tra viên Công an Q.Ngũ Hành Sơn cho biết Hùng là nhân viên bảo vệ siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng. Trước khi vào chiếm đoạt tài sản, Hùng đã chuẩn bị sẵn găng tay với mục đích không để lại dấu vết. Khi đang bỏ trốn, Hùng bị công an bắt.

Đ.CƯỜNG - H.KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên