02/02/2017 10:47 GMT+7

​“Trời đã mới, người càng nên đổi mới”

TTO - Ai cũng biết “làm mới mình” là quan trọng, nhưng làm mới như thế nào mới là vấn đề.

Thưa bạn đọc, những ngày vui xuân Đinh Dậu rồi cũng đã qua. Trên tay mọi người là tờ Tuổi Trẻ số tân niên và chúng tôi cũng xin gửi đến mọi người một thông điệp, hay cũng có thể gọi là một lời chúc đầu năm: Mỗi người hãy tự làm mới mình!

Hơn một thế kỷ trước, cụ Phan Bội Châu đã viết “Thưa các cô, các cậu lại các anh/ Trời đã mới, người càng nên đổi mới” (Bài ca chúc tết thanh niên). Còn ngày nay, nếu vào Google gõ ba từ “làm mới mình”, bạn sẽ có ngay hơn 22 triệu kết quả!

Đủ thứ liên quan đến ba từ này. Bí quyết của một người phụ nữ thành công trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, đó là luôn làm mới mình. Chia sẻ về sự thành đạt, các doanh nhân cũng bảo nhờ “luôn làm mới mình”...

Tựu trung, mọi ngành mọi nghề và mọi người nếu muốn phát triển phải luôn làm mới mình, để làm sao hôm nay phải khác hôm qua và ngày mai phải khác hôm nay.

Ai cũng biết “làm mới mình” là quan trọng, nhưng làm mới như thế nào mới là vấn đề.

Trong số báo tân niên này, Tuổi Trẻ muốn gửi đến mọi người những câu chuyện, những suy nghĩ, những chia sẻ xung quanh chuyện “làm mới mình”.

Chúc quý bạn đọc có một năm làm mới mình thành công, đồng thời Tuổi Trẻ cũng cam kết luôn làm mới mình để phụng sự bạn đọc.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên