03/07/2013 11:49 GMT+7

Triệu Vy muốn trở thành công dân Hong Kong?

N.X.
N.X.

TTO - Ngôi sao Trung Quốc Triệu Vy vừa đến Hong Kong dự sự kiện kỷ niệm 16 năm Hong Kong trao trả lại cho Trung Quốc ngày 1-7 trong khi xuất hiện tin đồn diễn viên này có ý định trở thành công dân Hong Kong.

Xem Gửi tuổi thanh xuân thắng lớn của Triệu VyPhim đầu tay của Triệu Vy hút khán giả

pOb0MMwr.jpgPhóng to
Triệu Vy tham dự một sự kiện kỷ niệm 16 năm Hong Kong trao trả lại cho Trung Quốc ngày 1-7 - Ảnh: Crienglish

Một số nguồn tin cho rằng Triệu Vy đã nộp hồ sơ xin trở thành một công dân Hong Kong theo chính sách nhập cư công dân ưu tú của Hong Kong.

Quyết định này của cô được cho là vì quyền lợi của cô con gái 3 tuổi của mình với kỳ vọng sẽ được hưởng một nền giáo dục tốt ở Hong Kong.

Dư luận cũng cho rằng người chồng thương gia của Triệu Vy cũng mua một ngôi nhà sang trọng ở Hong Kong cho kế hoạch di cư này. Trong khi đó, Triệu Vy từ chối đưa ra bình luận xung quanh tin tức này.

Năm nay 37 tuổi, Triệu Vy là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả ở Trung Quốc cũng như ở châu Á. Cô đã ghi được những dấu ấn qua những bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Đại chiến Xích Bích...

Bộ phim điện ảnh đầu tay của Triệu Vy So young (Gửi tuổi thanh xuân) phát hành tháng tư vừa qua đã lọt vào top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Trung Quốc.

(Theo Crienglish)

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên