04/11/2013 16:46 GMT+7

Triệu tập nguyên giám đốc và kế toán trưởng Cảng Vũng Rô

KIM THỦY
KIM THỦY

TTO - Đó là ông Hồ Đình Tân (nguyên giám đốc công ty, đã nghỉ hưu từ tháng 9-2009), ông Hoàng Thanh Lâm (phó giám đốc phụ trách, nguyên kế toán trưởng công ty) và một số cá nhân nguyên là nhân viên của công ty này tại chi nhánh TP.HCM.

Đình chỉ giám đốc Công ty Cảng Vũng RôKhởi tố, bắt giam thêm 6 bị can vụ cảng Vũng RôTạm giam thêm 6 bị can

Liên quan đến vụ án tại Công ty TNHH một thành viên cảng Vũng Rô, ngày 4-11 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết vừa triệu tập ông Hồ Đình Tân, ông Hoàng Thanh Lâm và một số cá nhân nguyên là nhân viên của công ty này tại chi nhánh TP.HCM.

Việc triệu tập các cá nhân này nhằm làm rõ hành vi vi phạm của những người có liên quan trong việc quản lý tài chính lỏng lẻo để Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đại Lộc nợ gần 50 tỉ đồng trong thời gian dài.

Đến nay, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Phú Yên đã bắt tạm giam bảy bị can là giám đốc, kế toán, thủ quỹ của Công ty TNHH một thành viên cảng Vũng Rô và Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đại Lộc. Các bị can này bị khởi tố tội danh lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo điều 281 Bộ luật hình sự.

KIM THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên