02/12/2014 15:49 GMT+7

​Triệu phú Trung Quốc phát tiền cho dân trong đám cưới

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một cặp vợ chồng trẻ là triệu phú mới nổi của Trung Quốc đã chơi trội khi phát cho người chúc mừng đám cưới của họ số tiền lên đến 150.000 USD.

Theo Daily Mail, truyền thống của người Trung Quốc tại các đám cưới là khách tới dự sẽ chuẩn bị sẵn những phong bao đỏ với một số tiền nhất định (tùy ý mỗi người) chúc mừng cô dâu, chú rể.

Nhưng cặp vợ chồng trẻ trong đám cưới gây xôn xao dư luận mới đây của Trung Quốc lại làm điều ngược lại: Tặng tiền cho người chúc mừng đám cưới.

Theo đó, đôi vợ chồng (không được tiết lộ danh tính) đã sắp xếp để một đội ngũ các “tình nguyện viên” phân phát các phong bao cho người dân dọc con đường đoàn “siêu xe” đám cưới diễu hành ở vùng Dongguan, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Một “tình nguyện viên” đang phát phong bao cho người dân - Ảnh: Daily Mail

Tuy không nêu danh tính, nhưng được biết chú rể là một triệu phú mới phất lên thời gian ngắn gần đây trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Trả lời phóng viên sở tại, chú rể nói: “Tôi chỉ mới bắt đầu kinh doanh và chúng tôi bất ngờ thu được khoản lời lớn. Tôi muốn mọi người chia sẻ với may mắn của mình và đem lại may mắn cho vợ chồng tôi trong cuộc sống tương lai”.

Cô dâu và chú rể trong đám cưới “khủng” - Ảnh: Daily Mail

Trong mỗi phong bì phát đi có số tiền trị giá khoảng từ 1,6 USD đến 16 USD. Đám rước dâu dẫn đầu với chiếc xế hộp dài loại Hummer, theo sau là một dòng xe hơi đắt tiền với những thương hiệu như Lamborghinis và Porsches.

Tuy nhiên theo nhiều người quan sát, cách tổ chức mang tính phô trương của cặp đôi triệu phú mới nổi này thực chất chỉ là một chiêu trò PR cho công ty của chú rể.

Đoàn “siêu xe” rước dâu trong đám cưới - Ảnh: Daily Mail
D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên