02/11/2015 17:40 GMT+7

Triệt phá sới bạc lắp camera giám sát từ đầu ngõ

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Cảnh sát điều tra tội phạm về TT-XH (PC45) Công an TP. Hải Phòng vừa triệt phá một sới bạc có hệ thống camera giám sát xuyên suốt từ đầu ngõ và hàng rào sắt bảo vệ kiên cố tại xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên.

Ngày 2-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TT-XH (PC 45) Công an TP. Hải Phòng cho biết các cán bộ, chiến sĩ của phòng vừa triệt phá thành công một ổ bạc lớn tại xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Từ thông tin ban đầu của người dân cung cấp, các cán bộ trinh sát của phòng PC45 đã phát hiện tại nhà của Phạm Văn Mạnh (57 tuổi, trú tại thôn 2, xã Thủy Sơn) thường có tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Để bảo vệ sới bạc, Mạnh đã cho xây dựng hàng rào sắt kiên cố và lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24 từ đầu ngõ cho đến trong nhà.

Sau nhiều tháng kiên trì theo dõi, ngày 27-10, các chiến sĩ phòng PC 45 đã bắt quả tang tại sới bạc này 29 người (trong đó có 22 nam, 7 nữ) đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa. Kiểm tra nhanh tại chiếu bạc và trên người các con bạc, công an đã thu giữ gần 200 triệu đồng, 26 điện thoại, một ôtô và 12 xe máy.

Qua công tác lấy lời khai, bước đầu những người bị bắt tại sới bạc đã thừa nhận hành vi và cho biết ổ bạc hoạt động được một thời gian khá dài, thường bắt đầu từ 14g cho đến khuya tất cả các ngày trong tuần. Theo đó, mỗi con bạc khi tham gia sới sẽ phải nộp cho Mạnh số tiền là 200.000 đồng/ca. (mỗi ca được tính từ 2 - 3 giờ đồng hồ).

Sàng lọc trong số 29 người bị bắt quả tang, hiện cơ quan Công an đang tạm giữ 20 người để tiếp tục lấy lời khai phục vụ điều tra.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên