23/12/2014 00:10 GMT+7

​Triển lãm gốm, ký họa Hàn Quốc tại Hà Nội

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Từ ngày 24-12-2014 đến 14-1-2015, tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (49 Nguyễn Du, Hà Nội) sẽ diễn ra triển lãm “Riêng mà chung” của Baek Jin và Pae Sung Hee.

Baek Jin và Pae Sung Hee - Hai tác giả trẻ tiêu biểu của nghệ thuật gốm và ký họa của Hàn Quốc, được mến mộ trên thế giới với hoạt động sáng tác mang tính sáng tạo và cách tân.

Thể loại sáng tác của hai tác giả khác nhau song có thể nhận ra họ gặp nhau ở một điểm chung chính ở ý nghĩa và biểu tượng hình ảnh trải khắp trên nền không gian trắng xóa.

Triển lãm lần này là cơ hội giúp người xem gặp gỡ thế giới nghệ thuật của hai tác giả hiện hữu trong sự vô hạn của màu trắng và hình dung được bức tranh hiện tại của mỹ thuật đương đại Hàn Quốc.

fKlbjw0c.jpg

Nghệ sĩ gốm Baek Jin nổi tiếng với các tác phẩm tạo hình đầy cảm xúc với sự lặp lại vô hạn hình thức gắn kết chất liệu sứ trắng truyền thống của Hàn Quốc.

Triển lãm lần này không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu về mỹ thuật đương đại Hàn Quốc một cách đơn thuần, song song với triển lãm còn có các hoạt động bên lề khác như: buổi trò chuyện với nghệ sĩ dành cho sinh viên chuyên ngành mỹ thuật ở Việt Nam (ngày 25-12, Tác giả Baek Jin), dạo quanh triển lãm cùng với người lên kế hoạch triển lãm... 

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: gốm ký họa Hàn Quốc