22/08/2013 09:36 GMT+7

Triển lãm bức tường ảnh "Sống yêu vận động" dài nhất VN

TRƯƠNG PHƯƠNG
TRƯƠNG PHƯƠNG

Nếu là người yêu vận động, thích ghi lại khoảnh khắc chơi thể thao của mình, giao lưu cùng người nổi tiếng, tham gia các trò chơi và đoạt giải thưởng, Triển lãm Bức tường ảnh “Sống yêu vận động” vào sáng 25-8 chính là sân chơi dành cho bạn.

Hai cô gái yêu vận động của giới showbiz và làng thể thao Việt - “Sơn ca” Khởi My và “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương cùng hàng ngàn bạn trẻ khác cũng sẽ đến tham dự sự kiện có một không hai này.

Bức tường ảnh dài nhất VN

Bạn sẽ thật mãn nhãn với bức tường khổng lồ dài 65m được thực hiện từ hàng ngàn bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” do báo Tuổi Trẻ và nhãn hàng Nước giải khát ICY của Vinamilk tổ chức từ tháng 4/2013 và vừa kết thúc hồi đầu tháng 8/2013.

Đó là những bức ảnh thể hiện đa dạng nhiều khoảnh khắc vận động ấn tượng của các bạn trẻ Việt Nam. Đến với triển lãm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận sức sống căng tràn qua những khoảnh khắc vận động được lưu giữ lại trong từng bức ảnh. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến tham dự để có được trải nghiệm thú vị qua bức tường ảnh Sống yêu vận động độc đáo này nhé!

7EvxUdnI.jpg

Là cô ca sỹ yêu vận động, có mặt ở hầu hết các sự kiện liên quan đến vận động của giới trẻ thành phố, Khởi My cũng sẽ tham gia giao lưu với các bạn trẻ thành phố trong Triển lãm Bức tường ảnh Sống yêu vận động dài nhất Việt Nam này.

Ghi lại khoảnh khắc mạo hiểm với tranh 3D

Đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh hay điện thoại có camera khi đến triển lãm này bởi chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh với những bức tranh 3D ấn tượng tại đây.

Trào lưu ảnh 3D nghệ thuật đang làm say mê hàng triệu người trên thế giới. Và đây cũng là dịp để bạn cảm nhận kiểu chụp ảnh mà trước đây chỉ nhìn thấy qua sách báo.

Tạo dáng cùng tranh 3D, bạn sẽ trở thành tay lướt ván cừ khôi giữa đại dương mênh mông cuồn cuộn sóng hay như đang chèo thuyền vượt thác nước cao vút…

Cùng với bức tường ảnh, những bức tranh 3D tạo cảm giác mạo hiểm này sẽ góp phần làm nên một không gian yêu vận động ấn tượng hơn bao giờ hết. Đây là một sân chơi thú vị đang được đông đảo bạn trẻ chờ đón.

EfpciDHI.jpg

Cùng với Khởi My, “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương – cô gái vàng của điền kinh Việt Nam cũng sẽ đến tham dự sự kiện và giao lưu cùng với các bạn trẻ yêu vận động

Uống đã khát, vận động hết mình

Đã mắt, đã tai, cháy hết mình và tràn đầy sức sống là những cảm giác có thể đoán trước được khi trải qua một ngày dài tại đây.

Rất nhiều trò chơi vận động cần sự phối hợp khéo léo của đồng đội như: đá bóng mini, cõng nhau đánh cầu lông, hít đất ném bóng rổ… và phần rút thăm trúng thưởng sẽ mang đến cho bạn cơ hội rinh về những phần quà thể thao giá trị.

Đừng lo mệt và đổ mồ hôi vì đã có những chai ICY Chanh Muối được chuẩn bị sẵn để giúp bạn bù nước, bù muối, uống đã khát cho một buổi sáng vận động hết mình. Bạn sẽ thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng để dễ dàng “vượt qua” chướng ngại vật, chinh phục những trò chơi thú vị.

tMFTa8qF.jpg

Để ngày cuối tuần thêm thú vị và ý nghĩa, hãy cùng bạn bè lên kế hoạch đến tham dự ngày hội “Sống yêu vận động” độc đáo này nhé. Sự kiện do nhãn hàng Nước giải khát ICY của Vinamilk tổ chức lúc 8g00 sáng 25/8/2013 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, TP.HCM (vào cổng tự do). Nhanh tay đăng ký tham dự tại: www.Facebook.com/songyeuvandong hoặc gọi về tổng đài 19001730. Ngay bây giờ, hãy cài điện thoại nhắc nhớ ngày này để không bỏ lỡ bạn nhé!

* ICY Chanh Muối là nhãn hàng luôn đồng hành cùng chiến dịch “Sống yêu vận động”, kêu gọi các bạn trẻ cả nước gửi ảnh dự thi để xây dựng Bức tường ảnh Sống yêu vận động dài nhất Việt Nam.

TRƯƠNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên