24/05/2012 02:08 GMT+7

Triển lãm ảnh về Cảnh sát nhân dân

H.THẠCH VÂN
H.THẠCH VÂN

TT - Sáng 23-5 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề Cảnh sát nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ do Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm phối hợp với Thành đoàn TP.HCM tổ chức.

Triển lãm trưng bày trên 200 bức ảnh với nhiều góc nhìn, cảm xúc của các tác giả đối với lực lượng cảnh sát nhân dân trong công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự xã hội. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 27-5.

EILp0aZR.jpgPhóng to
Thanh niên TP.HCM tham quan triển lãm - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Tái ngộ Tuấn Ngọc - Khánh Hà

Kể từ live show riêng đầu tiên của nữ ca sĩ Khánh Hà tại VN (tháng 7-2007), 21g ngày 26 và 27-5, nam danh ca Tuấn Ngọc mới tái ngộ với em gái của mình trong đêm nhạc Kỷ niệm xưa tại phòng trà WE (Q.3, TP.HCM).

Từng mang đến cho khán giả những câu chuyện vui vẻ cùng phong cách hóm hỉnh khi xuất hiện bên cạnh cô em gái, ca sĩ Tuấn Ngọc hứa hẹn tiếp tục mang đến bầu không khí tươi vui trong lần trở lại này. Bên cạnh những khúc tình ca của Đoàn Chuẩn - Từ Linh từng được hai anh em kết hợp biểu diễn rất thành công, Tuấn Ngọc - Khánh Hà (ảnh) cũng sẽ mang đến những ca khúc quốc tế như: All I have to do is dream, Time to say goodbye, The Prayer... (Q.N.)

6GhHllbU.jpgPhóng to
Ảnh: H.U.

Hòa nhạc rock - electro Pháp đến TP.HCM

Sau ba năm thành lập và trình diễn hơn 100 buổi hòa nhạc, nhóm nhạc rock - electro mang tên Success (ảnh) sẽ lần đầu có buổi trình diễn tại TP.HCM, diễn ra lúc 20g ngày 29-5 tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1).

Âm nhạc của Success như một sự dung hòa giữa nhạc rock và nhạc dance, tạo nên những dấu ấn không thể phai nhạt với khán giả châu Âu và khắp thế giới. Sau buổi trình diễn tại TP.HCM (giá vé 100.000 đồng, được bán tại IDECAF, giảm 50% cho sinh viên và học sinh), nhóm sẽ có buổi diễn vào 20g ngày 31-5 tại hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hà Nội) với mức vé 120.000 đồng và 60.000 đồng (cho học sinh - sinh viên). Các buổi diễn của nhóm Success tại VN lần này nằm trong khuôn khổ Những ngày châu Âu tại Việt Nam 2012. (Q.N.)

pjUXCsx9.jpgPhóng to
Ảnh: IDECAF
H.THẠCH VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên