06/05/2013 11:35 GMT+7

Triển lãm ảnh Brigitte Bardot chưa từng công bố tại VN

Q.N.
Q.N.

TTO - Từ ngày 10-5 đến 10-7, khách sạn Sofitel Saigon Plaza sẽ trưng bày những bức ảnh chưa từng công bố của minh tinh màn bạc một thời của nước Pháp với chủ đề Brigitte Bardot - một huyền thoại.

YUc5Paql.jpgPhóng to
Brigitte Bardot - Ảnh: Google

Bộ sưu tập ảnh kể lại những câu chuyện sinh động và khắc họa những giây phút hiếm có, độc đáo trong cuộc sống hằng ngày của nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp.

Triển lãm này nằm trong chuỗi triển lãm tại tám thành phố của châu Á bao gồm: Bangkok, Bắc Kinh, Quảng Châu, Trùng Khánh, Macau, Manila, Mumbai và TP.HCM.

BB Forever - Brigitte Bardot, La Legende là một bộ sưu tập độc quyền với gần 30 bức ảnh từng nấc thang trong sự nghiệp của Bardot, khi trở thành một trong những nhân vật hàng đầu của điện ảnh thế kỷ 20 và được mô tả như một "đầu tàu lịch sử của phụ nữ".

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Sofitel Saigon Plaza sẽ giới thiệu một loại cocktail đặc biệt lấy cảm hứng từ thần tượng BB với tên gọi "Baby Doll" tại Boudoir Lounge... và thực đơn đặc biệt Saint-Tropez lấy cảm hứng từ tên của một vùng biển nằm ở phía nam nước Pháp nơi Brigitte từng sống.

Nữ diễn viên điện ảnh người Pháp Brigitte Bardot là một nhân vật nữ tính trong những năm 1950 đến những năm 1970 của thế kỷ trước, là một ngôi sao quốc tế, nàng thơ cho rất nhiều nghệ sĩ thời kỳ này.

Với cả hai hình tượng búp bê (baby doll) và phụ nữ quyến rũ, cô đã hợp tác với các các nhà làm phim nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh và giới nghệ thuật.

Với 48 bộ phim trong 21 năm diễn xuất, Brigitte Bardot còn được gọi là "BB", một trong những nghệ sĩ Pháp nổi tiếng nhất trên thế giới. Cô kết thúc sự nghiệp diễn xuất vào năm 1973 để cống hiến cuộc đời mình cho các hoạt động bảo vệ động vật và sáng lập tổ chức từ thiện Brigitte Bardot Foundation.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên