20/12/2015 11:28 GMT+7

Trên 13 tuổi được "chấm thi" Hoa hậu Hoàn vũ 2015

C.TH.
C.TH.

TTO - Khán giả có quyền "chấm thi" khi theo dõi trực tiếp chung kết Miss Universe (từ 7g sáng thứ hai 21-12, giờ VN) với vài quy định: người chấm (vote) trên 13 tuổi, có 4 lần chấm tương ứng 4 vòng thi...

Phạm Hương và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tại Las Vegas (Mỹ).

Công chúng hoàn toàn có quyền tham gia bỏ phiếu góp phần giúp ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 cân nhắc trao vương miện hoa hậu cho người đẹp xứng đáng nhất theo một số quy định sau:

Đối tượng được vote là cá nhân trên 13 tuổi, đăng nhập bằng tài khoản Khách hoặc tài khoản facebook cá nhân.

Hình thức vote bao gồm vote trên trang chủ của Miss Universe tại địa chỉ duy nhất http://www.missuniverse.com/vote/

Mỗi phần thi chỉ được vote một lần trên một thiết bị (máy tính, điện thoại, iPad...). Nếu bạn dùng một máy tính hay điện thoại (một IP Address) mà vote nhiều lần, mặc dù xài nhiều email khác nhau cũng không hợp lệ. Hệ thống dữ liệu mạng sẽ nhận ra và không tính tất cả các votes của bạn. 

Khán giả không được gian lận bằng cách sử dụng phần mềm thứ 3 và nếu vi phạm sẽ bị xóa vote. 1 tài khoản Facbook được vote 1 lần. Nếu trùng IP Address nhưng khác tài khoản Facebook vẫn vote tiếp được.

Vote chỉ được tính khi đã có kết quả Top 15 (do ban giám khảo công bố dựa trên điểm số từ đầu cuộc thi và đêm bán kết 16-12 vừa qua).

Công chúng sẽ có 4 lần vote tương ứng với 4 vòng thi (vote trực tiếp khi xem các phần thi từ trực tiếp truyền hình chứ không phải vote từ trước).

Sau khi công bố top 15, 15 thí sinh bước vào phần thi áo tắm. Sau mỗi 1 phần trình diễn của một nước sẽ là thời gian vote cho nước đó với thang điểm từ 1 đến 10.

Sau phần thi áo tắm, ban giám khảo công bố top 10 bước vào phần thi dạ hội. Tương tự sẽ có thời gian thông báo trên tivi để mọi người vote. Lần này sẽ vote cho 10 thí sinh và cũng thang điểm 1-10.

Sau phần thi dạ hội sẽ công bố top 5 thí sinh vào phần ứng xử. Khán giả tiếp tục vote cho 5 thí sinh này theo thang điểm 1-10.

Sau khi thi ứng xử, 5 người đẹp sẽ xuất hiện lại 1 lần nữa trên sân khấu. Lúc này khán giả sẽ vote chọn 1 trong 5 người đó trở thành Miss Universe 2015 (không vote bằng điểm như 3 lần trước).

7g sáng 21-12: VTV6 truyền hình trực tiếp Hoa hậu Hoàn vũ

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên