13/10/2011 14:15 GMT+7

Trâu húc người bị thương

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sáng 13-10, một con trâu của nhà hàng Lộc Vừng ở khu vực chợ Ngọc Thụy quận Long Biên (Hà Nội) sắp bị đem đi giết thịt thì sổng ra ngoài, húc vào nhiều người đi đường khiến một người bị thương nặng.

cGQPxcXp.jpgPhóng to
Hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem con trâu bị khống chế - Ảnh: Thân Hoàng

Theo những người dân ở chợ Ngọc Thụy, sự việc xảy ra và lúc 7g30, con trâu sau khi bị đập chết "hụt" đã lồng lên, giằng đứt dây lao ra chợ húc vào một người đàn ông đang đi đường, sau đó lao vào cửa hàng chăn ga gối đệm, rồi phi ra ngoài húc vào hai người khác đang đưa con đi học.

Xem Video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Nhiều người dân vẫn chưa hết hoảng loạn khi kể lại sự việc. "Tôi đang đứng ở gần bưu điện thì thấy con trâu lao vào tường. May tôi chạy kịp nên thoát chết. Con trâu còn húc vào một quán nước và nhiều nhà dân rồi chạy lên phía ga Gia Lâm", anh Tuấn - một người dân ở chợ Ngọc Thụy kể lại.

Đến khoảng 9g30, con trâu được lùa vào một khu đất trống tại trụ sở dân số số 1, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, cạnh ga Gia Lâm. Tại đây các lực lượng chức năng tiến hành nhiều biện pháp nhưng vẫn không khống chế được con trâu. Đến khoảng 11g con trâu lại tiếp tục lồng lên phi ra phía đường tàu và chạy vào nội thành. Hàng trăm người được huy động để "truy đuổi" trâu.

tANBxmce.jpgPhóng to
Tại bãi đất gần ga Gia Lâm, các lực lượng chức năng dùng nhiều biện pháp nhưng vẫn không khống chế được con trâu - Ảnh: Thân Hoàng

Đến khoảng hơn 12g trưa, con trâu chạy lên cầu Chương Dương khiến nhiều người đi đường hoảng loạn, giao thông tắc nghẽn. Khoảng 12g15, thượng sĩ Nguyễn Đăng Hậu (đội cảnh sát giao thông số 5) và bác Lê Văn Cao (người chạy xe ôm ở gần cầu Chương Dương) đã kịp thời khống chế được con trâu và buộc vào thành cầu. Sau đó, công an phường Ngọc Thụy đã đập chết trâu đưa về trụ sợ phường chờ xử lý.

Nạn nhận bị trâu húc trọng thương là ông Lê Hà Nội (sinh năm 1947, ở tổ 11, phường Ngọc Thụy). Tại bệnh viện đa khoa Đức Giang (Gia Lâm), ông Nội được các bác sĩ sơ cứu, khâu 3 mũi trên đầu, toàn thân và chân tay nhiều chỗ bị sưng tím. Hiện gia đình đang làm thủ tục để đưa ông Nội lên bệnh viện Việt Đức điều trị.

"Tôi đang đi chợ thì thấy một con trâu lao ra húc thẳng vào bố tôi rồi lao vào cửa hàng bán chăn đệm cạnh đấy. Sau đó con trâu ra ngoài tiếp tục hất bổng bố tối lên trời, đập lưng và đầu thẳng xuống đất rồi giẫm lên người bố tôi. Hiện giờ bố tôi vẫn chưa tỉnh lại", chị Lê Hồng Linh (con gái của ông Nội) hãi hùng nhớ lại.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

yW5duy0e.jpgPhóng to
K6NJY48G.jpg
Một hình ảnh đáng thương và đáng suy nghĩ: Con trâu tội nghiệp bị khống chế và đập chết trên cầu Chương Dương - Ảnh: Thân Hoàng
SzYMxDdh.jpgPhóng to
Giao thông trên cầu Chương Dương tắc nghẽn vì trâu - Ảnh: Thân Hoàng
fFonYJnb.jpgPhóng to
Nạn nhân Lê Hà Nội đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Đức Giang - Ảnh: Thân Hoàng
THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên