17/10/2012 16:39 GMT+7

Trật khớp ngón chân, Công Vinh chia tay VFF Cup

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Tiền đạo Lê Công Vinh sẽ phải ngồi ngoài làm khán giả tại VFF Cup sẽ diễn ra tại TP HCM từ ngày 24 đến 28-10. Thông tin này được bác sĩ đội tuyển Nguyễn Trọng Hiền xác nhận với Tuổi Trẻ ngày 17-10.

Trước đó, trong trận giao hữu với tuyển Indonesia vào chiều 16-10, Công Vinh đã bị chấn thương và rời sân ở phút 34 của trận đấu.

Tuyển Việt Nam cần cải thiện nhiều Trận cầu nhạt của tuyển Việt Nam

G98zpl4I.jpgPhóng to
HLV trưởng Phan Thanh Hùng động viên Công Vinh sau khi anh phải rời sân - Ảnh: NGA NGUYỄN

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết: "Phải ít nhất 10 ngày nữa Công Vinh mới có thể tập luyện trở lại bình thường. Trong thời gian này khi đội vào TP.HCM tham dự giải, tôi sẽ trực tiếp điều trị vật lý trị liệu cho Công Vinh 2, 3 ngày một lần để sớm hồi phục. Do vậy Công Vinh chắc chắn phải nghỉ hết VFF Cup và chỉ có thể trở lại khi đội tuyển tham dự AFF Cup".

gGys8Q7v.jpgPhóng to
Công Vinh rời sân sau chấn thương - Ảnh: NGA NGUYỄN

Cũng trong sáng 17-10, bác sĩ Hiền đã phải đưa hậu vệ Gia Từ vào Bệnh viện Saint Paul Hà Nội nội soi gấp sau khi hậu vệ này bị đau bụng và nôn ói.

Qua kiểm tra, bác sĩ Hiền cho biết: "Gia Từ được chẩn đoán bị viêm dạ dày cấp và phải điều trị ngay. Tuy nhiên việc điều trị dạ dày không quá phức tạp và cầu thủ này vừa tập luyện vừa có thể dùng thuốc điều trị".

Theo kế hoạch, sáng 18-10 đội tuyển VN sẽ di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để chuẩn bị cho VFF Cup với các đối thủ là U23 Hàn Quốc, Turkmenistan, Lào.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên