03/10/2012 16:56 GMT+7

Trật khớp khuỷu tay, Puyol xa sân hai tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Barcelona đã trả giá đắt cho chiến thắng trước Benfica ở Champions League bằng chấn thương nặng của trung vệ đội trưởng Carles Puyol.

TTO - Barcelona đã trả giá đắt cho chiến thắng trước Benfica ở Champions League bằng chấn thương nặng của trung vệ đội trưởng Carles Puyol.

Pha nhảy lên tranh bóng khiến Puyol bị chấn thương - Nguồn: Youtube

Puyol vừa mới trở lại thi đấu cho Barcelona sau một thời gian dài ngồi chơi xơi nước vì chấn thương đầu gối. Trận này Barcelona thắng 2-0 nhờ hai pha ghi bàn ở đầu hai hiệp của Alexis Sanchez và Fabregas. Nhưng Puyol không gặp may khi anh tiếp tục bị chấn thương và đó là chấn thương nghiêm trọng.

Phút 77, trong một pha nhảy lên cản phá quả đá phạt góc của các cầu thủ Benfica, Puyol đã bị mất đà ngã lăn xuống đất. Không may cho Puyol khi tiếp đất, tay trái của anh đã chống xuống và hậu quả bị trật khớp khuỷu tay.

Với chấn thương này, Puyol sẽ phải xa sân cỏ trong hai tháng và không thể cùng đồng đội ra sân trong trận cầu siêu kinh điển với kình địch Real Madrid cuối tuần này.

Chấn thương của Puyol khiến Barcelona chẳng còn trung vệ nào trong trận siêu kinh điển. Trước đó, Barcelona đã mất trung vệ Gerard Pique vì chấn thương mắt cá. Như vậy trong trận siêu kinh điển sắp tới, Barcelona sẽ phải sử dụng hai trung vệ bất đắc dĩ: Alex Song và Javier Mascherano - hai cầu thủ đã nhiều lần đóng thế cho bộ đôi Puyo - Pique kể từ đầu mùa.   

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên