26/11/2013 18:22 GMT+7

Trao thưởng cho bạn đọc tham gia mục "Giáo dục dưới mắt mọi người"

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Khi nâng lên hai trang giáo dục, Tuổi Trẻ đã nhận được nhiều bài cộng tác của bạn đọc gửi về các chuyên mục: Câu chuyện giáo dục, Giáo dục dưới mắt mọi người và phản ánh những vấn đề liên quan đến việc học: sách giáo khoa, chương trình học, phương pháp dạy và học mới, câu chuyện giáo dục của các nước...

Viết sau ngày 20

YccNo1Ro.jpgPhóng to

Nhằm khích lệ sự cộng tác của bạn đọc cũng như nâng cao chất lượng mục Giáo dục dưới mắt mọi người, kể từ ngày 25-11 Tuổi Trẻ sẽ trao giải thưởng cho các bạn đọc tham gia chuyên mục này. Cụ thể những bài viết hay, được nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ trong tháng sẽ được ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao quà lưu niệm là phần thưởng trị giá 1 triệu đồng. Cuối mỗi quý, những bài viết hay nhất sẽ được ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao giấy chứng nhận bài viết hay nhất và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng. Ðồng thời, trên trang báo này và tại địa chỉ tuoitre.vn, Tuổi Trẻ sẽ đăng danh sách bạn đọc tham gia chuyên mục Giáo dục dưới mắt mọi người để bạn đọc kịp thời theo dõi.

Tuổi Trẻ mong muốn đón nhận thêm bài cộng tác của bạn đọc là phụ huynh, giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các nhà nghiên cứu... để trang báo ngày càng gần gũi hơn với cuộc sống giáo dục, phản ánh được những tâm tư, tình cảm và sự sẻ chia của bạn đọc.

Thư và bài xin vui lòng gửi về địa chỉ báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, email giaoduc@tuoitre.com.vn. Xin vui lòng ghi rõ địa chỉ và số tài khoản ngân hàng.

Rất mong sự cộng tác của bạn đọc.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên