30/08/2012 04:02 GMT+7

Trao tặng huy hiệu Đảng cho 40 đảng viên

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TT - Sáng 29-8, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khách 2-9. Đồng thời trao tặng huy hiệu 30, 40 và 50 năm tuổi Đảng cho 40 đảng viên.

HficTIdF.jpgPhóng to
Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng - phó chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, nguyên giám đốc Bệnh viện Từ Dũ - nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng - Ảnh: VIỄN SỰ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Năng, bí thư Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng, nhấn mạnh: “Thời gian càng lùi xa thì kinh nghiệm, bài học quý báu về Cách mạng Tháng Tám càng sáng tỏ. Trong đó, bài học cốt lõi nhất là công tác xây dựng Đảng”. Ông Năng cho rằng dịp kỷ niệm này là cơ hội để đảng viên và cán bộ trong khối Dân - Chính - Đảng soi lại mình, phấn đấu giành nhiều thành tích trong công tác. Trong đó, cụ thể và thời sự nhất là thực hiện tốt nghị quyết trung ương 4 về “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Ông Nguyễn Hoàng Năng cũng chúc mừng các đảng viên có nhiều tuổi Đảng được nhận huy hiệu Đảng dịp này và cho rằng đó là vinh dự chung của Đảng ủy khối, mong các đảng viên tiếp tục có nhiều cống hiến vào sự phát triển của TP.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên