11/05/2016 14:55 GMT+7

​Trao sữa cho học sinh nghèo hiếu học

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Sáng 8-5, tại Trường tiểu học Ninh Xuân, huyện Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình), Quỹ sữa vươn cao VN đã tổ chức trao 80.000 ly sữa, tương đương gần 500 triệu đồng, tặng học sinh nghèo trong nhà trường và trẻ em ở khu vực.

Lãnh đạo Bộ Lao động - thương binh và xã hội trao sữa cho học sinh - Ảnh: Q.Thế

50 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập cũng được ban tổ chức lựa chọn để trao học bổng ngay tại buổi lễ trao sữa.

Tham dự buổi lễ, bà Đào Hồng Lan, thứ trưởng Bộ Lao động - thương binh và xã hội, cho biết: “Trong chín năm hành trình cùng Quỹ sữa vươn cao VN, chúng tôi đã bắt gặp nhiều nơi các em chưa được biết đến hộp sữa, đã để lại trong lòng ban tổ chức những suy nghĩ. Trong những năm qua, Quỹ sữa vươn cao VN đã đến được với 63 tỉnh, thành phố với 373.000 trẻ em được hỗ trợ sữa. Điều này thể hiện trách nhiệm rất lớn của Công ty cổ phần sữa VN (Vinamilk) và xã hội đối với trẻ thơ”.

Quỹ sữa vươn cao VN được thành lập từ năm 2008, với sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em VN (Bộ Lao động - thương binh và xã hội) phối hợp với Vinamilk.

Năm 2016, Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao VN sẽ trao tặng sữa cho 40.000 trẻ em nghèo tại 40 tỉnh, thành phố khó khăn trên cả nước.

Toàn bộ số sữa này sẽ được Quỹ bảo trợ trẻ em VN cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, trung tâm bảo trợ xã hội và các em học sinh mầm non, tiểu học vùng sâu, vùng xa trong vòng ba tháng.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên