02/08/2008 10:23 GMT+7

Trao Huân chương Hồ Chí Minh cho đồng chí Đặng Quốc Bảo

 TTXVN
 TTXVN

TT - Sáng 1-8, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo trung ương đã tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo (1-8-1930 - 1-8-2008) và lễ trao Huân chương Hồ Chí Minh tặng đồng chí Đặng Quốc Bảo, nguyên trưởng Ban Khoa giáo trung ương (nay là Ban Tuyên giáo trung ương), và trao tặng Huân chương Lao động cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cấp của Ban Tuyên giáo trung ương qua các thời kỳ. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới dự và trao Huân chương Hồ Chí Minh cho đồng chí Đặng Quốc Bảo.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh: "Tinh thần kiên định, tính chiến đấu cao của đồng chí Đặng Quốc Bảo và các đồng chí được tặng thưởng Huân chương Lao động đã luôn động viên, cổ vũ, khích lệ chúng ta tiếp tục sự nghiệp đổi mới, đưa đất nước vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Các đồng chí được tặng thưởng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước là những người đã có công lao to lớn và nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự nghiệp tuyên giáo của Đảng".

Chủ tịch nước mong thế hệ cán bộ làm công tác tuyên giáo hôm nay hãy học tập kinh nghiệm và noi theo tấm gương sáng của đồng chí Đặng Quốc Bảo và các đồng chí được tặng thưởng Huân chương Lao động, trở thành những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng của Đảng. Đồng thời công tác tuyên giáo phải góp phần làm cho mặt tích cực trở thành xu hướng chủ đạo của đời sống xã hội.

 TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên