23/11/2013 13:12 GMT+7

Trao học bổng Hướng Dương cho sinh viên khiếm thị

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Sáng 23-11, tại Trường trung cấp Nghiệp vụ du lịch và khách sạn Saigon Tourist (Q.Tân Bình, TP.HCM) thư viện sách nói dành cho người mù phối hợp với Quỹ từ thiện Việt Nam (Vietnam Foundatinon) trao học bổng Hướng Dương 2013 và tặng laptop cho sinh viên mù.

Chương trình trao 66 suất học bổng cho các sinh viên khiếm thị đến từ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Trị giá mỗi suất học bổng là 5 triệu đồng. Trong đó, 11 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập được tặng laptop.

Nguyễn Mạnh Hùng – sinh viên đang theo học hệ cao học khoa tâm lý́ học Trường đại học Sư phạm TP.HCM, cho biết học bổng Hướng Dương đã giúp đỡ Hùng rất nhiều trong việc học tập. Suốt 4 năm sinh viên đại học và 3 năm cao học, năm nào Hùng cũng vinh dự được nhận học bổng này. Tương lai, Hùng sẽ tiếp tục giúp đỡ các bạn khiếm thị khác khi có điều kiện kinh tế tốt hơn.

“Hãy coi anh là tấm gương để khi soi vào đó các em có thể thấy các em. Anh cũng đã gặp những khó khăn, đôi mắt anh cũng không được tốt, anh đã hết sức cố gắng vượt qua để có thành công như hôm nay và các em cũng hoàn toàn làm được như vậy, thậm chí là tốt hơn” - ông Phạm Đức Trung Kiên, chủ tịch Vietnam Foundation, chia sẻ với các sinh viên khiếm thị.

Được biết, ông Kiên cùng Quỹ Vietnam Foundation đã đồng hành với học bổng Hướng Dương 14 năm qua và tài trợ 482 suất học bổng cho 152 sinh viên.

PD0OvkgS.jpgPhóng to
66 sinh viên khiếm thị đạt thành tích tốt trong học tập được nhận học bổng - Ảnh: Quốc Đoan
ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên