07/10/2011 16:03 GMT+7

Trao đổi và tiếp nhận sách cũ tại Sách Hà Nội

THÁI QUYÊN
THÁI QUYÊN

TTO - Chương trình "Kết nối tri thức" do nhà sách Hà Nội tổ chức qua hình thức trao đổi và tiếp nhận sách cũ vừa bắt đầu diễn ra từ ngày 6-10.

Bạn đọc có thể đem sách đã sử dụng đến Hội sách Hà Nội 2011 (Cung văn hóa Lao động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) và Sách Hà Nội (245 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) để tham gia chương trình.

Khi trao đổi, bạn đọc sẽ được nhận một “Phiếu đổi sách”, trên đó thể hiện giá trị của số sách bạn đọc đã trao đổi (giá trị được ấn định theo thỏa thuận của chủ sách với nhà sách). Mệnh giá trên phiếu này sẽ được khấu trừ vào hóa đơn thanh toán mua sách của bạn đọc sau đó. Ngoài ra, chương trình cũng là tiếp nhận sách dành tặng đồng bào vùng sâu vùng xa trên khắp đất nước.

Đợt trao đổi và tiếp nhận sách áp dụng cho mọi đầu sách, không phân biệt thể loại, năm xuất bản hay giá cả.

Số sách trao đổi sẽ được bán lại với giá rẻ cho bạn đọc khác có nhu cầu và các chương trình từ thiện. Riêng số sách dành tặng chương trình từ thiện, Sách Hà Nội sẽ không bán.

Chương trình “Kết nối tri thức” được thực hiện nhằm giúp bạn đọc chuyển sách đến các chương trình từ thiện, qua đó cung cấp sách cho đồng bào còn khó khăn trên khắp mọi miền đất nước và góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân.

Chương trình sẽ kết thúc cùng lúc với Hội sách Hà Nội 2011 vào ngày 9-10-2011.

THÁI QUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên