26/01/2013 21:28 GMT+7

Trao 25 giải thưởng Ngòi bút trẻ lần 6

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Trong số 23 giải cá nhân, báo Tuổi Trẻ giành 6 giải.

Lễ trao giải thưởng Ngòi bút trẻ lần 6 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức vừa khép lại cách đây ít phút tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Giải thưởng Ngòi bút trẻ lần 6Trao 17 giải thưởng Ngòi bút trẻ lần 5

jKvXWWTl.jpgPhóng to
Các cá nhân đoạt giải thưởng
gTIKCMaw.jpgPhóng to

Anh Lâm Đình Thắng (thứ ba từ trái sang) - phó bí thư Thành đoàn TP.HCM, phó chủ tịch hội đồng xét trao giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2012 - chúc mừng 6 cá nhân của báo Tuổi Trẻ đoạt giải thưởng - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

VzdWRiUj.jpgPhóng to
Giải thưởng Ngòi bút trẻ lần 6 tuyên dương 23 cá nhân và 2 tập thể - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Đây là giải thưởng dành cho các tập thể, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí, truyền thông đóng trên địa bàn TP.HCM gắn bó với công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên thành phố.

Trong số 23 giải cá nhân, Tuổi Trẻ có 6 giải dành cho Trần Quốc Linh, Phạm Thị Kim Anh, Ngô Phước Tuần, Đỗ Thị Thanh Bình, Thạch Bảo Trung, Đào Trung Uyên.

Trong phần giao lưu với các cá nhân đoạt giải, phóng viên ảnh Thạch Bảo Trung (bút danh Minh Đức) của báo Tuổi Trẻ đã chia sẻ về những kỷ niệm khó quên trong nghề, đặc biệt là chuyến công tác thăm quần đảo Trường Sa vào tháng 4-2012 với những tình cảm ấm áp của các cán bộ, chiến sĩ.

Đây là lần thứ ba nhận giải thưởng này, phóng viên Trần Thanh Truyền của báo Khăn Quàng Đỏ nhấn mạnh: "Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận mà còn là sự đòi hỏi bản thân tôi và các đồng nghiệp cần cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua những khó khăn trong nghề".

Anh Lâm Đình Thắng - phó bí thư Thành đoàn TP.HCM, phó chủ tịch hội đồng xét trao giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2012 - đánh giá cao những đóng góp của các cá nhân, tập thể đoạt giải thưởng với công tác Đoàn - Hội, đặc biệt trong việc "kịp thời phát hiện, góp ý với những biểu hiện tiêu cực của bạn trẻ cũng như thẳng thắn góp ý cho Đoàn những vấn đề thiết thực".

Hai giải tập thể thuộc về Ban khoa giáo Đài truyền hình TP.HCM và Phòng biên tập ảnh và sản xuất Thông tấn xã Việt Nam - cơ quan đại diện tại TP.HCM.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên